Nữ Minh Tinh Và Chàng Lãng Tử 2 - Beverly Hills Chihuahua 2 Việt Sub (2011)RSS Nữ Minh Tinh Và Chàng Lãng Tử 2 - Beverly Hills Chihuahua 2 Việt Sub (2011)
Nữ Minh Tinh Và Chàng Lãng Tử 2 - Beverly Hills Chihuahua 2
Diễn viên: Odette Yustman, Christine Lakin, Elaine Hendrix, Olivia Newton John
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo bộ phim Beverly Hills Chihuahua, ở phần 2 này Chloe và Papi trở về Beverly Hills, nơi chúng đã kết hôn với nhau và trở thành bậc cha mẹ đáng tự hào của 5 chú cún nghịch ngợm và quái chiêu là Aly, Lala, Pep, Rosa và Jr.
Bố Tớ Là Chân To The Son Of Bigfoot.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Bố Tớ Là Chân To The Son Of BigfootThuyết Minh Năm: 2017

bắt đầu khi cậu bé Adam quyết tâm tìm kiếm người cha mất tích đã lâu của mình, để rồi phát hiện ra ông ấy là một Bigfoot - người rừng Chân To trong huyền thoai. Ông đã ẩn náu trong rừng trong nhiều năm để bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự săn lùng của Tập đoàn Tóc Tai. – những kẻ tham lam đang âm mưu bắt Bigfoot về để làm thí nghiệm.

Double Rainboom Mlpfim.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Double Rainboom MlpfimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh viên tại trường Savannah. Sau khi ăn phải một loại thuốc lạ đã bị choáng váng và giúp nâng cao khả năng đặc biệt của một con ngựa, Rainbow Dash tạo ra một rainboom âm mà phá vỡ những rào cản về thời gian và không gian và đi vào một cuộc phiêu lưu vượt qua toàn bộ các chiều.

Anh Hùng Héc Quyn Hercules.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Anh Hùng Héc Quyn HerculesViệt Sub Năm: 1997

Hercules ra đời với sứ mạng giúp Olympus chống lại cuộc xâm lăng của các Gigantos. Sau khi được thầy Chiron dạy dỗ, Hercules cưới công chúa xứ Thebes lúc đó là Megara. Gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh Olympus, Hera vẫn chưa hả giận, nữ thần khiến Hercules hóa điên, chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cả.

Seoul Thất Thủ Seoul Station.Diễn Viên: Joe Thomas,Cal Brunker,Joey Camen

Seoul Thất Thủ Seoul StationViệt Sub Năm: 2016

Sau sự ra mắt thành công của Chuyến Tàu Sinh Tử, đạo diễn Sang-ho Yeon ngay lập tức tung ra một thước phim hoạt hình mang chủ đề zombie tương tự như phim điện ảnh đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam mang tên Seoul Station.

Unknown2015-11-22 16:06:42

Nữ Minh Tinh Và Chàng Lãng Tử 2 - Beverly Hills Chihuahua 2 Việt Sub (2011)

tiếp theo bộ phim beverly hills chihuahua ở phần 2 này chloe và papi trở về beverly hills nơi chúng đã kết hôn với nhau và trở thành bậc cha mẹ đáng tự hào của 5 chú cún nghịch ngợm và quái chiêu là aly lala pep rosa và jrnữ minh tinh và chàng lãng tử 2,xem phim nữ minh tinh và chàng lãng tử 2,download nữ minh tinh và chàng lãng tử 2,xem online nữ minh tinh và chàng lãng tử 2 hd,xem nữ minh tinh và chàng lãng tử 2 nhanh,tai phim nữ minh tinh và chàng lãng tử 2,beverly hills chihuahua 2,xem phim beverly hills chihuahua 2,download beverly hills chihuahua 2,xem online beverly hills chihuahua 2 hd,xem beverly hills chihuahua 2 nhanh,tai phim beverly hills chihuahua 2,odette yustman,christine lakin,elaine hendrix,olivia newton john