Nữ Binh Nga - Batalon Việt Sub (2015)RSS Nữ Binh Nga - Batalon Việt Sub (2015)
Nữ Binh Nga - Batalon
Diễn viên: Marat Basharov, Valeriy Degtyar, Aleksey Dmitriev, Lesya Andreeva
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào mùa xuân năm 1917, các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở Nga bị ảnh hưởng. Monarch thoái vị. Cuộc chiến với Đức kéo dài trong nhiều năm, những người Bolshevik muốn ngưng chiến với Đức.Quân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn. Theo lệnh của Chính phủ lâm thời Nga, để củng cố tinh thần, tiểu đoàn Nữ Binh được thành lập, và rồi cả tiểu đoàn hy sinh.
Người Hùng Không Súng Hacksaw Ridge

Người Hùng Không Súng Hacksaw RidgeViệt Sub Năm: 2016

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Thần Chiến Kesari Kesari

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Unknown2020-09-18 11:24:12

Nữ Binh Nga - Batalon Việt Sub (2015)

vào mùa xuân năm 1917 các cuộc cách mạng làm cuộc sống ở nga bị ảnh hưởng monarch thoái vị cuộc chiến với đức kéo dài trong nhiều năm những người bolshevik muốn ngưng chiến với đứcquân đội gần kề giai đoạn suy thoái hoàn toàn theo lệnh của chính phủ lâm thời nga để củng cố tinh thần tiểu đoàn nữ binh được thành lập và rồi cả tiểu đoàn hy sinhnữ binh nga,xem phim nữ binh nga,download nữ binh nga,xem online nữ binh nga hd,xem nữ binh nga nhanh,tai phim nữ binh nga,batalon,xem phim batalon,download batalon,xem online batalon hd,xem batalon nhanh,tai phim batalon,marat basharov,valeriy degtyar,aleksey dmitriev,lesya andreeva