Nourin - No-Rin Việt Sub (2014)RSS Nourin - No-Rin Việt Sub (2014)
Nourin - No-Rin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy tắt tên từ bộ Light Novel {Tamo Nourin Koukou). Kousaku Hata là học sinh trung học và là otaku. Nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến, Yuka Kusakabe, là idol mà Kousaku ngưỡng mộ. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?
Natsu No Arashi! Summer Storm!

Natsu No Arashi! Summer Storm!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Mười ba tuổi Yasaka là một cậu bé ở lại nhà của ông mình trong kỳ nghỉ hè. Một ngày ông bước vào một cửa hàng và gặp Arashi, một cô gái mười bảy tuổi xinh đẹp làm việc ở đó. Sau khi cố gắng bảo vệ cô từ một người đàn ông tuyên bố đã được thuê bởi gia đình của mình để đưa cô trở lại bằng vũ lực, Yasaka chạy đi với cô ấy và bây giờ cô ấy vẫn ở nơi ông nội của mình với anh ta.

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui Shimashita

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui ShimashitaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh nhanh vật Raul, anh chàng đã không thể trở thành Anh Hùng, vì Quỷ Vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch Anh Hùng kết thúc. Giấc mơ đã bị vùi dập, Raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô. Một ngày nọ, có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thường.

Chuyện Tình Ngược Lối The Masked

Chuyện Tình Ngược Lối The MaskedThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 19/19)

Một cuộc điện thoại từ Đài Loan đã phá vỡ cuộc sống yên tĩnh ở nước ngoài của Wu Ping Fan. Em gái sinh đôi của cô, Ping An đang hôn mê do tai nạn xe hơi. Đột nhiên, Ping Fan đơn giản, tốt bụng buộc phải đưa vào một danh tính mới: một ông chủ mob mob.

Tình Yêu Đẹp 2 Junjou Romantica 2

Tình Yêu Đẹp 2 Junjou Romantica 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Phần 2 là sự tiếp nối của lãng mạn, kịch tính và tình yêu thuần khiết mà nóng bỏng từ mối tình của 3 đôi bạn trẻ. Trong phần 2 này, bạn sẽ bắt gặp thêm một nhân vật mới, và một câu truyện tình mới sẽ được mở ra. Các cặp đôi khi yêu, tất yếu sẽ phải trải qua những thăng trầm, khi đúng khi sai, nhưng tất cả đều kết thúc trong sự ngọt ngào hạnh phúc. Misaki và Usami gặp rắc rối lớn, Hiroki và niềm tự hào của mình, Shinobu và khoảng cách về tuổi tác với người người mình yêu, sự kiên nhẫn và tình

Unknown2017-02-16 06:15:25

Nourin - No-Rin Việt Sub (2014)

lấy tắt tên từ bộ light novel {tamo nourin koukou kousaku hata là học sinh trung học và là otaku nhưng bất ngờ học sinh mới chuyển đến yuka kusakabe là idol mà kousaku ngưỡng mộ chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theonourin,xem phim nourin,download nourin,xem online nourin hd,xem nourin nhanh,tai phim nourin,no,rin,xem phim no,rin,download no,rin,xem online no,rin hd,xem no,rin nhanh,tai phim no,rin