Nỗi Khổ Hình Của Chúa - The Passion Of The Christ Việt Sub (2004)RSS Nỗi Khổ Hình Của Chúa - The Passion Of The Christ Việt Sub (2004)
Nỗi Khổ Hình Của Chúa - The Passion Of The Christ
Diễn viên: Jim Caviezel, Monica Bellucci, Maia Morgenstern
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về 12 giờ cuối cùng của Chúa Jesus. Phim mở đầu tại Khu vườn Ô-liu (Gethsemane) nơi Chúa Jesus cầu nguyện sau bữa ăn cuối cùng. Bị phản bội bởi Judas Iscariot, Chúa Jesus bị bắt trở về Jerusalem nơi mà người lãnh đạo của giáo phái Pharisee đã buộc tội Ngài và kết án tử Ngài... Chúa Jesus đã bị dân chúng cho là có tội, bị buộc phải mang một cây thánh giá từ thành Jerusalem cho đến Golgotha nơi mà Ngài bị đóng đinh...
Dumbo Chú Voi Biết Bay

Dumbo Chú Voi Biết BayThuyết Minh Năm: 2019

Dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ Milly và Joe được bố Holt Farrier do thủ vai Colin Farrell dẫn đến tham quan rạp xiếc. Dumbo lẩn trốn trong một mớ rơm và được Holt Farrier tìm thấy. Đôi mắt ngây thơ cùng vẻ ngoài đáng yêu của Dumbo lần đầu xuất hiện khiến gia đình Hobbins thấy như một phép màu.

Tiên Du Ký Xian You Ji.Diễn Viên: Vạn Lệ Na,Phí Tẩm Nguyên,Ô Giai Di,Vương Thi Mông

Tiên Du Ký Xian You JiThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng đế bị cao nhân pháp thuật Vệ Ngạn khống chế vì vậy quyền lực của Hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bên cạnh Hoàng đế có một người thân cận tên là Tiên Thỏ, cô là người mà năm đó Tiên Nhân dùng pháp thuật chế tạo ra, đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh Hoàng đế.

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro God.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro GodThuyết Minh Năm: 2018

Trước kiếp số, yêu giới gây loạn nhân gian, thiên thần hạ giới hàng yêu, tam giới hỗn chiến, sinh linh đồ thán. Cuối cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn chấm dứt trận chiến, luyện hóa vong linh tam giới thành một viên Thông Minh Linh Châu, giao cho đệ tử dưới tòa Ngọc Đỉnh Chân Nhân canh giữ.

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Natalie Portman,Tom Hiddleston

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2Việt Sub Năm: 2013

Sau The Avengers, Thor đã trở lại vương quốc Asgard. Anh phải đối mặt với một số nhân vật phản diện có sức mạnh hủy diệt. Để cứu trái đất và Cửu Giới thoát khỏi những thảm họa từ thế lực hắc ám, Thor phải bắt tay vào một hành trình nguy hiểm nhất từng trải qua. Hành trình này giúp anh tái hợp với Jane Foster, nhưng cũng buộc anh phải hy sinh mọi thứ để cứu tất cả.

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus Film.Diễn Viên: Brian Deacon,Rivka Neuman,Alexander Scourby

Cuộc Đời Chúa Giêsu The Jesus FilmViệt Sub Năm: 1979

Đây là cuốn phim nói về sự thật của cuộc đời Chúa Cứu Thế Giê-xu. Ngài đã giáng sinh cách đây hơn 2000 năm, cuộc đời Ngài là cuộc đời duy nhất. Những lời giảng dạy, phép lạ Ngài đã làm và tình yêu thương Ngài thể hiện là duy nhất. Sự chết và sự sống lại của Ngài đã mang đến sự giải cứu cho hàng vạn người vô vọng không lối thoát.

Unknown2020-03-09 10:24:09

Nỗi Khổ Hình Của Chúa - The Passion Of The Christ Việt Sub (2004)

kể về 12 giờ cuối cùng của chúa jesus phim mở đầu tại khu vườn ô liu gethsemane nơi chúa jesus cầu nguyện sau bữa ăn cuối cùng bị phản bội bởi judas iscariot chúa jesus bị bắt trở về jerusalem nơi mà người lãnh đạo của giáo phái pharisee đã buộc tội ngài và kết án tử ngài chúa jesus đã bị dân chúng cho là có tội bị buộc phải mang một cây thánh giá từ thành jerusalem cho đến golgotha nơi mà ngài bị đóng đinhnỗi khổ hình của chúa,xem phim nỗi khổ hình của chúa,download nỗi khổ hình của chúa,xem online nỗi khổ hình của chúa hd,xem nỗi khổ hình của chúa nhanh,tai phim nỗi khổ hình của chúa,the passion of the christ,xem phim the passion of the christ,download the passion of the christ,xem online the passion of the christ hd,xem the passion of the christ nhanh,tai phim the passion of the christ,jim caviezel,monica bellucci,maia morgenstern