Nơi Bị Nguyền Rủa - Viy Thuyết Minh (2014)RSS Nơi Bị Nguyền Rủa - Viy Thuyết Minh (2014)
Nơi Bị Nguyền Rủa - Viy
Diễn viên: Viktor Bychkov, Emma Cerná, Aleksey Chadov
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu thế kỷ 18, Jonathan Green bắt đầu cuộc hành trình “khoa học” để có thể vẽ được bản đồ từ Tây Âu đến Đông Âu. Trong khi đi qua Transylvania và vượt qua dãy núi Carpathian, ông thấy mình trong một ngôi làng nhỏ sâu trong rừng, sương mù dày đặc đã đưa ông ta đến nơi bị nguyền rủa.
40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful Creatures.Diễn Viên: Alden Ehrenreich,Alice Englert,Viola Davis

Gia Tộc Huyền Bí Beautiful CreaturesThuyết Minh Năm: 2013

Phim xoay quanh việc chàng trai trẻ Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn nhỏ ở miền Nam mà anh luôn cho là tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn. Tình yêu của họ vừa chớm nở đã gặp phải những hiểm nguy, cấm cản đến từ lời nguyền cổ xưa của gia tộc Dark. Và khi những bí ẩn vừa được hé mở thì cũng là lúc cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng Tối, giữa cái Thiện và cái Ác bắt đầu.

Unknown2019-08-26 17:27:40

Nơi Bị Nguyền Rủa - Viy Thuyết Minh (2014)

đầu thế kỷ 18 jonathan green bắt đầu cuộc hành trình “khoa học” để có thể vẽ được bản đồ từ tây âu đến đông âu trong khi đi qua transylvania và vượt qua dãy núi carpathian ông thấy mình trong một ngôi làng nhỏ sâu trong rừng sương mù dày đặc đã đưa ông ta đến nơi bị nguyền rủanơi bị nguyền rủa thuyết minh,xem phim nơi bị nguyền rủa thuyết minh,download nơi bị nguyền rủa thuyết minh,xem online nơi bị nguyền rủa thuyết minh hd,xem nơi bị nguyền rủa thuyết minh nhanh,tai phim nơi bị nguyền rủa thuyết minh,viy thuyết minh,xem phim viy thuyết minh,download viy thuyết minh,xem online viy thuyết minh hd,xem viy thuyết minh nhanh,tai phim viy thuyết minh,viktor bychkov,emma cerná,aleksey chadov