Nỗi Ám Ảnh Của Michael Kim - The Possession Of Michael King Thuyết Minh (2014)RSS Nỗi Ám Ảnh Của Michael Kim - The Possession Of Michael King Thuyết Minh (2014)
Nỗi Ám Ảnh Của Michael Kim - The Possession Of Michael King
Diễn viên: Ella Anderson, Cara Pifko, Shane Johnson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật về 1 cô bé vô tình mua được 1 chiếc hộp gỗ tưởng chừng rất bình thường nhưng không ai biết nó ẩn chứa 1 linh hồn đầy thù hận bên trong. Sau nhiều lần suy nghĩ cô bé quyết định mở chiếc hộp và trở thành một con người hoàn toàn khác
Nam Mao Bắc Mã Nanmao And Beima

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And BeimaViệt Sub Năm: 2023

Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of Darkness.Diễn Viên: Robert Knepper,Mischa Barton,Valene Kane

Thiên Thần Của Bóng Tối Angels Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

Thiên Thần Của Bóng Tối là bộ phim kinh dị do mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện của Lara cùng với người cha ghẻ máu lạnh, Lara cùng với Hill là một tiền sĩ đang có chuyến du hành đi xuyên bức màng sắt đến một khu lâu đài cổ xưa và đổ nát còn bên ngoài là thành phố Hungary, Lara đi đến khu rừng gần nơi đó chứng kiến được một cảnh tượng thảm khóc khi vụ tai nạn xe hơi xãy ra và chỉ còn 1 người duy nhất còn sống sót đó là Carmilla.

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The End.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The EndThuyết Minh Năm: 2014

Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.

Unknown2017-03-12 12:35:59

Nỗi Ám Ảnh Của Michael Kim - The Possession Of Michael King Thuyết Minh (2014)

câu chuyện có thật về 1 cô bé vô tình mua được 1 chiếc hộp gỗ tưởng chừng rất bình thường nhưng không ai biết nó ẩn chứa 1 linh hồn đầy thù hận bên trong sau nhiều lần suy nghĩ cô bé quyết định mở chiếc hộp và trở thành một con người hoàn toàn khácnỗi ám ảnh của michael kim,xem phim nỗi ám ảnh của michael kim,download nỗi ám ảnh của michael kim,xem online nỗi ám ảnh của michael kim hd,xem nỗi ám ảnh của michael kim nhanh,tai phim nỗi ám ảnh của michael kim,the possession of michael king,xem phim the possession of michael king,download the possession of michael king,xem online the possession of michael king hd,xem the possession of michael king nhanh,tai phim the possession of michael king,ella anderson,cara pifko,shane johnson