Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation Việt Sub (1990)RSS Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation Việt Sub (1990)
Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai Ninjas Mỹ, Joe Armstrong và Sean Davidson, hợp tác để chiến đấu chống lại một tên khủng bố và băng Ninjas đen tối của hắn.
Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Đẫm Máu Blood Out.Diễn Viên: Luke Goss,Val Kilmer,50 Cent

Đẫm Máu Blood OutThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Blood Out, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jason Hewitt, với sự tham gia của các diễn viên - Luke Goss, Val Kilmer, 50 Cent, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Films In Motion, Voodoo Production Services vào năm 2011. Bộ phim Đẫm máu kể về David thành viên một băng nhóm, bị sát hại bởi chính thành viên của băng nhóm, khi mà anh muốn rửa tay gác kiếm để kết hôn với Anya.

Unknown2020-09-30 13:24:15

Ninja Mỹ 4: Hủy Diệt - American Ninja 4: The Annihilation Việt Sub (1990)

hai ninjas mỹ joe armstrong và sean davidson hợp tác để chiến đấu chống lại một tên khủng bố và băng ninjas đen tối của hắnninja mỹ 4,hủy diệt,xem phim ninja mỹ 4,hủy diệt,download ninja mỹ 4,hủy diệt,xem online ninja mỹ 4,hủy diệt hd,xem ninja mỹ 4,hủy diệt nhanh,tai phim ninja mỹ 4,hủy diệt,american ninja 4,the annihilation,xem phim american ninja 4,the annihilation,download american ninja 4,the annihilation,xem online american ninja 4,the annihilation hd,xem american ninja 4,the annihilation nhanh,tai phim american ninja 4,the annihilation