Niehime To Kemono No Ou - Sacrificial Princess And The King Of Beasts Việt Sub (2023)RSS Niehime To Kemono No Ou - Sacrificial Princess And The King Of Beasts Việt Sub (2023)
Niehime To Kemono No Ou - Sacrificial Princess And The King Of Beasts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho Vua Thú..Cô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho Vua của các gia tộc ngoài hành tinh - Sariphi. Cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ. Tuy nhiên, ở đó, cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ Leonhardt - người không ai dám đến gần.
Akb0048 Second Stage

Akb0048 Second StageViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

AKB0048 is a 2012 television anime series produced by Satelight based on the entertainment group, AKB48. Set in the distant future, where many planets have been put under entertainment bans, AKB0048, a group of successors to the original AKB48, travel across the galaxy to provide hope to these planets whilst fighting off the anti-entertainment force, DES. The series follows a group of understudies who train to become the next group of successors. The first season aired in Japan between April 29, 2012 and July 22, 2012.

Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And Lies

Tình Yêu Và Sự Dối Trá Koi To Uso: Love And LiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong tương lai gần, khi những người trẻ ở Nhật đủ mười sáu tuổi, họ được chính phủ chỉ định là một người kết hôn. Mọi người không phải trải qua khó khăn tìm kiếm ai đó, và mọi người chấp nhận rằng đất nước sẽ tìm được một người tương thích để làm có hạnh phúc.

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni Ki

Amagami Ss Plus Amagami Ss Dai Ni KiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/18)

chuyện tình cảm của anh chàng Tachibana Junichi và 6 cô gái học cùng trường. Đừng nghĩ ở đây anh chàng này theo đuổi 1 lúc 6 cô gái nhé. Ở season trước, mỗi 4 tập phim là một hướng phát triển tình cảm với một nhân vật nữ. Season 2 chỉ có 12 tập, liệu AIC có đột phá nào mới trong nội dung phim và tâm lý tuổi Teen không?

Mahoromatic Automatic Maiden

Mahoromatic Automatic MaidenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Mahoro một chiến binh Androis trở về cuộc sống bình thường làm hầu gái cho Main chính của chúng ta Suguru trước khi cô ấy ngừng hoạt động Khi tình cảm của Mahoro và Suguru bắt đầu nảy nở thì một cô gái Android khác xuất hiện

Hanayaka Nari, Waga Ichizoku Kinetograph

Hanayaka Nari, Waga Ichizoku KinetographViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Vào những năm của thời Taishõ trên đất nước Nhật Bản, cô gái thôn quê Haru Asagi may mắn được nhận vào giúp việc trong đại gia tộc Miyanomori. Nếu như trong otome game là kể về quá trình cô nàng giúp các anh main chiếm được cảm tình của cha già muốn nghỉ hưu thì trong anime lại là cú lật ngược ngoạn mục, chả liên quan chút nào và vô cùng nhảm nhí

Unknown2023-10-01 17:30:53

Niehime To Kemono No Ou - Sacrificial Princess And The King Of Beasts Việt Sub (2023)

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho vua thúcô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho vua của các gia tộc ngoài hành tinh sariphi cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ tuy nhiên ở đó cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ leonhardt người không ai dám đến gầnniehime to kemono no ou,xem phim niehime to kemono no ou,download niehime to kemono no ou,xem online niehime to kemono no ou hd,xem niehime to kemono no ou nhanh,tai phim niehime to kemono no ou,sacrificial princess and the king of beasts,xem phim sacrificial princess and the king of beasts,download sacrificial princess and the king of beasts,xem online sacrificial princess and the king of beasts hd,xem sacrificial princess and the king of beasts nhanh,tai phim sacrificial princess and the king of beasts