Những Thiên Sứ Vô Danh - Angels Of Mission Việt Sub (2004)RSS Những Thiên Sứ Vô Danh - Angels Of Mission Việt Sub (2004)
Những Thiên Sứ Vô Danh - Angels Of Mission
Diễn viên: Quách Thiện Ni, Xa Thi Mạn, Dương Tư Kỳ
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh 3 nữ cảnh sát của đội chống khủng bố CTU HK ... 3 cô nàng cảnh sát rất giỏi việc bắt cướp , chống khủng bố , họ là những cô gái vô cùng mạnh mẽ nhưng khi đối mặt với những chuyện đời thường trong cuộc sống như tình yêu, liệu họ có được mạnh mẽ như khi bắt cướp ko?
Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4.Diễn Viên: Peter Dinklage,Lena Headey,Maisie Williams,Emilia Clarke,Michelle Fairley,Iain Glen

Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát, Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau.

Cuộc Gọi 911 The Call 911.Diễn Viên: Peter Dinklage,Lena Headey,Maisie Williams,Emilia Clarke,Michelle Fairley,Iain Glen

Cuộc Gọi 911 The Call 911Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/1)

Jordan Turner là một nữ nhân viên trực tổng đài 911 nhưng cô bị ám ảnh một thời gian dài vì sai lầm của cô mà khiến một đứa bé bị kẻ đột nhập giết chết. Sau một thời gian cô được bạn trai động viên quay trở lại với công việc và huấn luyện các nhân viên khác.

Hành Động Moscow Operation Moscow.Diễn Viên: Peter Dinklage,Lena Headey,Maisie Williams,Emilia Clarke,Michelle Fairley,Iain Glen

Hành Động Moscow Operation MoscowViệt Sub Năm: 2018 (Tập 31/31)

Tháng 5/1993 một nhóm tội phạm đã lên tàu Trung-Nga để cướp bóc, gây chấn động thế giới lúc bấy giờ. Trần Nhĩ Lực cùng đồng nghiệp ở sở cảnh sát đường sắt ở Bắc Kinh được cử đến Nga để điều tra vụ án. Giữa một nước Nga đang gặp nhiều biến cố và nhiều bang đảng rất lộng hành. Hành động của họ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal Mask.Diễn Viên: Joo Won,Jin Se Yeon,Shin Hyun Jun

Mặt Nạ Cô Dâu Bridal MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 28/28)

Kể về một người anh hùng vô danh luôn đeo chiếc mặt nạ cô dâu để chiến đấu với người Nhật Bản, trả thù cho gia đình mình. Anh và cô gái có tên Mok Dan sẽ có một tình yêu cháy bỏng nhưng anh đành phải từ bỏ để bảo vệ cô. Phim chiếu vào tối thứ 4, 5 hàng tuần ở Hàn Quốc.

Unknown2020-01-29 14:26:26

Những Thiên Sứ Vô Danh - Angels Of Mission Việt Sub (2004)

xoay quanh 3 nữ cảnh sát của đội chống khủng bố ctu hk 3 cô nàng cảnh sát rất giỏi việc bắt cướp chống khủng bố họ là những cô gái vô cùng mạnh mẽ nhưng khi đối mặt với những chuyện đời thường trong cuộc sống như tình yêu liệu họ có được mạnh mẽ như khi bắt cướp konhững thiên sứ vô danh,xem phim những thiên sứ vô danh,download những thiên sứ vô danh,xem online những thiên sứ vô danh hd,xem những thiên sứ vô danh nhanh,tai phim những thiên sứ vô danh,angels of mission,xem phim angels of mission,download angels of mission,xem online angels of mission hd,xem angels of mission nhanh,tai phim angels of mission,quách thiện ni,xa thi mạn,dương tư kỳ