Những Thám Tử Tinh Nghịch Phần 2 - Mischievous Detectives 2 Việt Sub (2018)RSS Những Thám Tử Tinh Nghịch Phần 2 - Mischievous Detectives 2 Việt Sub (2018)
Những Thám Tử Tinh Nghịch Phần 2 - Mischievous Detectives 2
Diễn viên: Yoo Sun Ho, Kim Nam Joo, Ahn Hyung Sub, Jang Moon Bok, Kim Tae Min
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những bí ẩn hài hước theo sau hai học sinh trung học thiên tài và một nữ cảnh sát trinh thám khi họ giải quyết những vấn đề phát sinh trong lúc theo dõi vụ mất tích của cha mẹ hai chàng trai.
Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In Love.Diễn Viên: Takao Ohsawa,Ko Shibasaki,Masami Nagasawa

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Socrates In LoveViệt Sub Năm: 2004 (Tập 11/11)

Quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy, Saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình, đó là việc anh đã để mất người bạn gái, người vợ chưa cưới Aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác. Anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng Aki mãi mãi.

Hoa Mùa Hạ The Forbidden Flower.Diễn Viên: Takao Ohsawa,Ko Shibasaki,Masami Nagasawa

Hoa Mùa Hạ The Forbidden FlowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

mối tình “đũa lệch” về tuổi tác lẫn địa vị của Hà Nhiễm và Tiêu Hàn. Hà Nhiễm 18 tuổi, là con gái nhà giàu với đam mê hội họa. Trong một lần về quê chơi, cô được anh thợ hớt tóc Tiêu Hàn gọi đầu, sau đó bắt đầu cảm mến anh. Mối tình của cả hai không phân biệt giàu nghèo, lớn nhỏ, cứ thế mà đâm chồi.

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet Candy.Diễn Viên: Mã Thiến Thiến,Trịnh Bằng,Vương Văn Hiên,Chu Tuệ

Đường Tâm Nhuyễn Đường Sweet CandyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/24)

kể về 9 chàng trai trong một nhóm nhạc nổi tiếng không ngừng cùng nhau phấn đấu và rèn luyện để đạt đến ước mơ, nhưng không ngờ vì một cô bé liên tục hồi sinh xuyên không đến là Nguyễn Đường, đánh vỡ tình cảm và cuộc sống bình thường của họ, tình cảm anh em bị rạn nứt, quay lưng với nhau.

Chính Chúng Tôi Phần 2 This Is Us Season 2.Diễn Viên: Milo Ventimiglia,Mandy Moore,Sterling K Brown,Chrissy Metz

Chính Chúng Tôi Phần 2 This Is Us Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 3/18)

câu chuyện về một nhóm người có cùng chung một ngày sinh nhật nhưng số phận lại không hề giống nhau chút nào. Nội dung đơn giản nhưng được miêu tả chân thực và quyến rũ đến bất ngờ. Một series tình cảm nhẹ nhàng với cốt truyện đơn giản nhưng dễ chạm vào lòng người xem

Unknown2019-07-01 15:31:34

Những Thám Tử Tinh Nghịch Phần 2 - Mischievous Detectives 2 Việt Sub (2018)

kể về những bí ẩn hài hước theo sau hai học sinh trung học thiên tài và một nữ cảnh sát trinh thám khi họ giải quyết những vấn đề phát sinh trong lúc theo dõi vụ mất tích của cha mẹ hai chàng trainhững thám tử tinh nghịch phần 2,xem phim những thám tử tinh nghịch phần 2,download những thám tử tinh nghịch phần 2,xem online những thám tử tinh nghịch phần 2 hd,xem những thám tử tinh nghịch phần 2 nhanh,tai phim những thám tử tinh nghịch phần 2,mischievous detectives 2,xem phim mischievous detectives 2,download mischievous detectives 2,xem online mischievous detectives 2 hd,xem mischievous detectives 2 nhanh,tai phim mischievous detectives 2,yoo sun ho,kim nam joo,ahn hyung sub,jang moon bok,kim tae min