Những Siêu Chiến Binh - Cyborgs: Heroes Never Die Thuyết Minh (2017)RSS Những Siêu Chiến Binh - Cyborgs: Heroes Never Die Thuyết Minh (2017)
Những Siêu Chiến Binh - Cyborgs: Heroes Never Die
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là câu chuyện về một nghĩa vụ quân sự kéo dài vài tuần vào tháng 9 năm 2014. Lần đầu tiên một nhóm tình nguyện viên quân sự đến sân bay Donetsk – Sân bay đã bị người Ukraine giữ trong hơn bốn tháng chiến tranh.
Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted Bird

Con Chim Bị Bôi Sơn The Painted BirdViệt Sub Năm: 2019

Là một câu chuyện ảm đạm về một cậu bé cố gắng sống sót trong một vùng hoang dã khắc nghiệt và sự tàn nhẫn của người lạ, và được mô tả bởi một trong những ngôi sao của nó như là một thời gian dài. Dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1969 của tiểu thuyết gia người Ba Lan Jerzy Kosinski, mô tả một thế giới ảm đạm, nơi khác biệt là nguy hiểm.

Hiến Dâng The Sacrifice

Hiến Dâng The SacrificeThuyết Minh Năm: 2020

Năm 1953, Chiến tranh Triều Tiên đang đi vào giai đoạn cuối. Các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn, các vận động Tấn Thành , trong Kumsong

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: Denial

Cuộc Chiến Công Lý Kháng Cáo: DenialViệt Sub Năm: 2016

Denial dựa trên một câu chuyện có thật xoay quanh phiên tòa xét xử cô nàng Deborah E. Lipstadt - một nhà văn, nhà lịch sử học, về tội phỉ báng vị viên chức có tên David Irving. Cô cùng với đội ngũ luật sư của mình phải tìm mọi cách để có thể minh oan cho mình và phải tìm ra những chứng cứ để vạch mặt tên David Irving gian manh xảo trá.

Đầu Chiến Tuyến The Front Line.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Đầu Chiến Tuyến The Front LineViệt Sub Năm: 2011

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên Aerok vào năm 1953, ngay trước thềm hiệp định đình chiến, đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất. Hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là Shin Ha-kyun và Kim Ok-bin (Thirst).

Unknown2020-07-02 09:52:19

Những Siêu Chiến Binh - Cyborgs: Heroes Never Die Thuyết Minh (2017)

đó là câu chuyện về một nghĩa vụ quân sự kéo dài vài tuần vào tháng 9 năm 2014 lần đầu tiên một nhóm tình nguyện viên quân sự đến sân bay donetsk – sân bay đã bị người ukraine giữ trong hơn bốn tháng chiến tranhnhững siêu chiến binh,xem phim những siêu chiến binh,download những siêu chiến binh,xem online những siêu chiến binh hd,xem những siêu chiến binh nhanh,tai phim những siêu chiến binh,cyborgs,heroes never die,xem phim cyborgs,heroes never die,download cyborgs,heroes never die,xem online cyborgs,heroes never die hd,xem cyborgs,heroes never die nhanh,tai phim cyborgs,heroes never die