Những Người Trở Về Phần 1 - The Returned Season 1 Việt Sub (2015)RSS Những Người Trở Về Phần 1 - The Returned Season 1 Việt Sub (2015)
Những Người Trở Về Phần 1 - The Returned Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thị trấn hẻo lánh đột nhiên bị xáo trộn hoàn toàn bởi sự trở về của những người đã chết. Họ vẫn mang hình hài như cũ, ký ức toàn vẹn, chỉ có điều họ không biết rằng mình đã chết và mong muốn có lại cuộc sống như ngày xưa. Cùng lúc đó, các hiện tượng kỳ dị và những cái chết kinh hoàng liên tục xảy ra. Liệu hai sự việc có liên quan đến nhau? Sự hồi sinh của họ là một ân điển hay đó là một hệ lụy kinh hoàng sẽ gieo rắc tai ương cho toàn bộ người dân? Đây là phiên bản Mỹ hóa của series phim
Khi Mẹ Ra Tay Angry Mom.Diễn Viên: Kim Hee Sun,Kim Yoo Jung,Ji Hyun Woo,Baro

Khi Mẹ Ra Tay Angry MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

Bộ phim sẽ khiến khán giả thấy thú vị với câu chuyện về bà mẹ “đơn thân” Joo Kang Hee (Kim Hee Sun). Vốn là một học sinh “nổi loạn” khi ở trường cũ nhưng rồi Kang Hee phải dừng việc học vì lỡ “dính bầu”. Kể từ đó cô trở nên trưởng thành và chín chắn hơn sau khi hạ sinh con gái Ah Ran (Kim Yoo Jung)... Đến khi con gái vào trung học, Ah Ran thường xuyên bị bạn bè cô lập và bắt nạt. Biết được tin, Kang Hee quyết định quay lại trường học để bảo vệ con mình. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như:

Số 9 Định Mệnh Plus Nine Boys.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Số 9 Định Mệnh Plus Nine BoysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/14)

Koo Gwang Soo ( Oh Jung Se ) là 39 tuổi. Ông đã từng là đạo diễn phi thường (giám đốc sản xuất) của chương trình nhạc sống hàng đầu của quốc gia. Nhưng mùa thu của mình từ ân sủng xảy ra khi các thành viên của một ban nhạc indie anh bỏ rơi quần của họ trên sân khấu và đèn flash toàn bộ đất nước trong một phát sóng trực tiếp (dựa trên một sự kiện thực tế cuộc sống trên đài MBC vào năm 2005).

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For Love.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Khổng Thùy Nam,Lý Hạc,Hoàng Xán Xán,Trương Nghệ Hã

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

kế hoạch theo đuổi nam thần của cô nàng Hạ Bạch Tranh. Khi Bạch Tranh tham gia phỏng vấn thi đại học, do quá căng thẳng nên suýt ngã khỏi cầu thang, may mà đụng phải tiền bối đàn anh Thạch Tĩnh. Hạ Bạch Tranh cảm thấy tim đập rộn ràng vô cớ, hạ quyết tâm phải theo đuổi Thạch Tĩnh.

Unknown2015-07-20 15:09:02

Những Người Trở Về Phần 1 - The Returned Season 1 Việt Sub (2015)

một thị trấn hẻo lánh đột nhiên bị xáo trộn hoàn toàn bởi sự trở về của những người đã chết họ vẫn mang hình hài như cũ ký ức toàn vẹn chỉ có điều họ không biết rằng mình đã chết và mong muốn có lại cuộc sống như ngày xưa cùng lúc đó các hiện tượng kỳ dị và những cái chết kinh hoàng liên tục xảy ra liệu hai sự việc có liên quan đến nhau sự hồi sinh của họ là một ân điển hay đó là một hệ lụy kinh hoàng sẽ gieo rắc tai ương cho toàn bộ người dân đây là phiên bản mỹ hóa của series phimnhững người trở về phần 1,xem phim những người trở về phần 1,download những người trở về phần 1,xem online những người trở về phần 1 hd,xem những người trở về phần 1 nhanh,tai phim những người trở về phần 1,the returned season 1,xem phim the returned season 1,download the returned season 1,xem online the returned season 1 hd,xem the returned season 1 nhanh,tai phim the returned season 1