Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (2012)RSS Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (2012)
Những Người Khốn Khổ - Les Misérables
Diễn viên: Hugh Jackman, Russell Crowe And Anne Hathaway
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim hay nhất, Nam - Nữ diễn viên chính hay nhất, Nữ diễn viên phụ hay nhất, Nhạc Phim hay nhất, Thiết kế sản xuất phim hay nhất, Âm thanh hay nhất, Hoá trang đẹp nhất, Thiết kế trang phục đẹp nhất. Xuất bản lần đầu tiên năm 1862, tiểu thuyết Những người khốn khổ của nhà văn Pháp Victor Hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19. Không lâu sau đó, cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đại.
37 Giây 37 Seconds

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of Hypnotism.Diễn Viên: Raffey Cassidy,Dominic Monaghan,Emily Watson,Anne,Marie Duff

Molly Và Quyển Sách Thôi Miên Molly Moon And The Incredible Book Of HypnotismViệt Sub Năm: 2015

nói về một cô gái trẻ mồ côi bỗng trở nên giàu có và nổi tiếng nhờ cuốn sách và phép thôi miên của mình . Nhưng có kẻ khác cũng muốn cuốn sách đó và theo dõi cô suốt quãng đường cô đến New York và bắt cóc mất con chó của cô. Để lấy lại con chó của mình, cô phải cướp toàn bộ đồ trang sức của ngân hàng giàu nhất New York.

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without Distance.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without DistanceViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Thổ hào Trần (Ngô Trấn Vũ) là thương nhân đã trải qua quá trình phấn đấu lận đận và đã thành công, lúc anh ấy quyết định kết hôn với bạn gái là Triệu Tiểu Vy (Diêu Tinh Đồng), được bác sĩ cho biết anh ấy bị mắc bệnh nan y, anh ấy đã giấu Tiểu Vy về căn bệnh của mình và bắt đầu lo nghĩ cho cuộc đời của mình.

Murder At The Murder Mystery Party Jake Helgren.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Murder At The Murder Mystery Party Jake HelgrenViệt Sub Năm: 2023

một nữ diễn viên tài năng, tin rằng tham gia một buổi tiệc trò chơi giả tưởng về vụ án mạng sẽ giúp cô nổi tiếng tại Los Angeles. Tuy nhiên, sự phấn khích nhanh chóng biến thành nỗi lo sợ khi cô phát hiện ra rằng vụ án mà mọi người đang điều tra không phải là phần của trò chơi – nó là một vụ án thực sự.

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

Unknown2019-07-31 15:12:42

Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (2012)

phim hay nhất nam nữ diễn viên chính hay nhất nữ diễn viên phụ hay nhất nhạc phim hay nhất thiết kế sản xuất phim hay nhất âm thanh hay nhất hoá trang đẹp nhất thiết kế trang phục đẹp nhất xuất bản lần đầu tiên năm 1862 tiểu thuyết những người khốn khổ của nhà văn pháp victor hugo được coi là một trong những tác phẩm vĩ đại nhất của văn học thế giới trong thế kỷ 19 không lâu sau đó cuốn sách này được chuyển thể thành nhạc kịch và cũng trở thành một kiệt tác của văn hóa đương đạinhững người khốn khổ,xem phim những người khốn khổ,download những người khốn khổ,xem online những người khốn khổ hd,xem những người khốn khổ nhanh,tai phim những người khốn khổ,les misérables,xem phim les misérables,download les misérables,xem online les misérables hd,xem les misérables nhanh,tai phim les misérables,hugh jackman,russell crowe and anne hathaway