Những Người Còn Sót Lại - The Last Of Us Việt Sub (2023)RSS Những Người Còn Sót Lại - The Last Of Us Việt Sub (2023)
Những Người Còn Sót Lại - The Last Of Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh giả tưởng vào thời kỳ 20 năm sau tận thế. Một loại virus biến dị bởi chủng nấm ký sinh màng não (Cordyceps Brain Infection – CBI) gây ra dịch bệnh thế kỷ.
Chàng Trai Kyle Xy 2 Kyle Xy Season 2

Chàng Trai Kyle Xy 2 Kyle Xy Season 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 23/23)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”

Unknown2023-06-07 17:52:27

Những Người Còn Sót Lại - The Last Of Us Việt Sub (2023)

bối cảnh giả tưởng vào thời kỳ 20 năm sau tận thế một loại virus biến dị bởi chủng nấm ký sinh màng não cordyceps brain infection – cbi gây ra dịch bệnh thế kỷnhững người còn sót lại,xem phim những người còn sót lại,download những người còn sót lại,xem online những người còn sót lại hd,xem những người còn sót lại nhanh,tai phim những người còn sót lại,the last of us,xem phim the last of us,download the last of us,xem online the last of us hd,xem the last of us nhanh,tai phim the last of us