Những Người Bạn Từ Bên Kia - Mostly Ghostly: Have You Met My Ghoulfriend Việt Sub (2014)RSS Những Người Bạn Từ Bên Kia - Mostly Ghostly: Have You Met My Ghoulfriend Việt Sub (2014)
Những Người Bạn Từ Bên Kia - Mostly Ghostly: Have You Met My Ghoulfriend
Diễn viên: Joan Rivers, Bella Thorne, Madison Pettis
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh anh chàng Max với 2 người bạn thực sự đặc biệt của anh, khi họ là những linh hồn. Nhưng bên cạnh những linh hồn tốt là những linh hồn xấu xa đang có âm mưu trỗi dậy đội quân hắc ám, liệu anh và bạn bè sẽ chống lại đội quân này như thế nào?,....."
Thất Cô Lost And Love.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa Tỉnh,Tỉnh Bá Nhiên,Lương Gia Huy,Ngô Quân Như

Thất Cô Lost And LoveViệt Sub Năm: 2015

xảy ra vào một ngày của tháng 9/1999, cậu con trai Lôi Đạt bỗng nhiên mất tích. Lôi Trạch Khoan bắt đầu cuộc hành trình kéo dài 14 năm vất vả, gian nan để đi tìm. Trên đường, ông quen biết chàng thanh niên Tăng Soái (Tỉnh Bá Nhiên đóng), cũng đi lạc từ năm lên 4. Một trẻ một già lên đường tìm kiếm người thân. Sau đó, Lôi Trạch Khoan đã giúp Tăng Soái gặp lại cha. Ông lại cô độc, tiếp tục niềm hy vọng mong manh

Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Unknown2015-02-26 21:46:42

Những Người Bạn Từ Bên Kia - Mostly Ghostly: Have You Met My Ghoulfriend Việt Sub (2014)

bộ phim xoay quanh anh chàng max với 2 người bạn thực sự đặc biệt của anh khi họ là những linh hồn nhưng bên cạnh những linh hồn tốt là những linh hồn xấu xa đang có âm mưu trỗi dậy đội quân hắc ám liệu anh và bạn bè sẽ chống lại đội quân này như thế nàonhững người bạn từ bên kia,xem phim những người bạn từ bên kia,download những người bạn từ bên kia,xem online những người bạn từ bên kia hd,xem những người bạn từ bên kia nhanh,tai phim những người bạn từ bên kia,mostly ghostly,have you met my ghoulfriend,xem phim mostly ghostly,have you met my ghoulfriend,download mostly ghostly,have you met my ghoulfriend,xem online mostly ghostly,have you met my ghoulfriend hd,xem mostly ghostly,have you met my ghoulfriend nhanh,tai phim mostly ghostly,have you met my ghoulfriend,joan rivers,bella thorne,madison pettis