Những Ngày Tươi Đẹp - All The Bright Places Thuyết Minh (2020)RSS Những Ngày Tươi Đẹp - All The Bright Places Thuyết Minh (2020)
Những Ngày Tươi Đẹp - All The Bright Places
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phải đối mặt với rắc rối cá nhân, hai thiếu niên có mối gắn kết mạnh mẽ khi họ bắt đầu cuộc hành trình đầy cảm xúc nhằm ghi dấu những kỳ quan ở Indiana.
Head Count Ben Burghart

Head Count Ben BurghartViệt Sub Năm: 2023

After escaping prison Kat finds his own revolver pointed to his head by an unknown assailant. As the empty rounds click away, Kat tries to remember what happened to each bullet.

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Căn Phòng Giam Hãm Room.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Căn Phòng Giam Hãm RoomThuyết Minh Năm: 2015

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách năm 2010 của Emma Donoghue, kể về hai mẹ con Ma (Brie Larson) và Jack (Jacob Tremblay) bị giam cầm trong một căn phòng tù túng. Ma tìm mọi cách thuyết phục Jack tin rằng căn phòng đó là cả thế giới, nhưng khi tính hiếu kỳ của cậu bé 5 tuổi ngày càng lớn, cô quyết định vạch ra kế hoạch trốn thoát.

Unknown2020-04-12 09:11:53

Những Ngày Tươi Đẹp - All The Bright Places Thuyết Minh (2020)

phải đối mặt với rắc rối cá nhân hai thiếu niên có mối gắn kết mạnh mẽ khi họ bắt đầu cuộc hành trình đầy cảm xúc nhằm ghi dấu những kỳ quan ở indiananhững ngày tươi đẹp,xem phim những ngày tươi đẹp,download những ngày tươi đẹp,xem online những ngày tươi đẹp hd,xem những ngày tươi đẹp nhanh,tai phim những ngày tươi đẹp,all the bright places,xem phim all the bright places,download all the bright places,xem online all the bright places hd,xem all the bright places nhanh,tai phim all the bright places