Những Ngày Cuối - Last Days Việt Sub (2005)RSS Những Ngày Cuối - Last Days Việt Sub (2005)
Những Ngày Cuối - Last Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Last Days, bộ phim thực hiện bởi đạo diễn Gus Van Sant, được tiểu thuyết hóa mô tả những ngày cuối đời của thủ lĩnh Nirvana: Kurt Cobain.
Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The Soul.Diễn Viên: Matthew Perry,Salma Hayek,Jon Tenney

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The SoulViệt Sub Năm: 1974

Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Unknown2021-08-02 15:23:29

Những Ngày Cuối - Last Days Việt Sub (2005)

last days bộ phim thực hiện bởi đạo diễn gus van sant được tiểu thuyết hóa mô tả những ngày cuối đời của thủ lĩnh nirvana kurt cobainnhững ngày cuối,xem phim những ngày cuối,download những ngày cuối,xem online những ngày cuối hd,xem những ngày cuối nhanh,tai phim những ngày cuối,last days,xem phim last days,download last days,xem online last days hd,xem last days nhanh,tai phim last days