Những Nàng Tiên Balala: Đại Dương Phép Thuật - Balala The Fairies: Ocean Magic Thuyết Minh (2018)RSS Những Nàng Tiên Balala: Đại Dương Phép Thuật - Balala The Fairies: Ocean Magic Thuyết Minh (2018)
Những Nàng Tiên Balala: Đại Dương Phép Thuật - Balala The Fairies: Ocean Magic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haidang và Xia Fan, vốn là con người, có được năng lượng ma thuật mà họ mơ ước vì một cơ hội tình cờ. Được sự đồng ý của nàng tiên ma thuật Chia, anh trở thành một nàng tiên ma thuật nhỏ và cùng với Shiya bảo vệ thế giới loài người và đại dương ma thuật.
Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Scrapped Princess Haiki Oujo

Scrapped Princess Haiki OujoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Sự ra đời của công chúa và hoàng tử song sinh là báo hiệu cho sự diệt vong của vương quốc sẽ đến khi công chúa tròn 16 tuổi. 15 tuổi, để tránh định mệnh phải chết Pacifica phải trốn chạy sự truy đuổi của nhiều lực lượng khác nhau dưới sự bảo vệ của anh trai và chị gái nuôi. Liệu Pacifica có phải sử dụng sức mạnh thật sự của mình?

Seven Knights Revolution: Eiyuu No Keishousha Seven Knights Revolution: The Heros Successor

Seven Knights Revolution: Eiyuu No Keishousha Seven Knights Revolution: The Heros SuccessorViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

"Hãy làm điều người khao khát". Biết bao Anh hùng đã đấu với thế lực "Hủy diệt". để bảo vệ thế giới này. Thế rồi, thời gian trôi đi... Các Anh hùng đã lùi dần vào lịch sử, giờ đây vận mệnh của thế giới phụ thuộc vào cuộc chiến của những thiếu niên, thiếu nữ được mệnh danh là "Người kế tục

Unknown2020-10-20 18:12:49

Những Nàng Tiên Balala: Đại Dương Phép Thuật - Balala The Fairies: Ocean Magic Thuyết Minh (2018)

haidang và xia fan vốn là con người có được năng lượng ma thuật mà họ mơ ước vì một cơ hội tình cờ được sự đồng ý của nàng tiên ma thuật chia anh trở thành một nàng tiên ma thuật nhỏ và cùng với shiya bảo vệ thế giới loài người và đại dương ma thuậtnhững nàng tiên balala,đại dương phép thuật,xem phim những nàng tiên balala,đại dương phép thuật,download những nàng tiên balala,đại dương phép thuật,xem online những nàng tiên balala,đại dương phép thuật hd,xem những nàng tiên balala,đại dương phép thuật nhanh,tai phim những nàng tiên balala,đại dương phép thuật,balala the fairies,ocean magic,xem phim balala the fairies,ocean magic,download balala the fairies,ocean magic,xem online balala the fairies,ocean magic hd,xem balala the fairies,ocean magic nhanh,tai phim balala the fairies,ocean magic