Những Kẻ Ngủ Mơ - Sleepers Việt Sub (1996)RSS Những Kẻ Ngủ Mơ - Sleepers Việt Sub (1996)
Những Kẻ Ngủ Mơ - Sleepers
Diễn viên: Robert De Nirond Brad Pitt
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện film bắt đầu từ lời kể của một người đàn ông tên Michael kể về nhóm bạn thời thơ ấu của mình: vào những năm 1960, cậu bé Miachel và 3 ng bạn của mình sống ở khu phố Hells Kitchen, 1 khu phố nghèo điển hình trong các film Mỹ :p : trộm cướp có, ma túy có, vợ chồng đánh nhau.... Hẳn nhiên ở 1 nơi như vậy thì các cậu bé này cũng không thể tránh khỏi chuyện thường hay bày trò quậy phá và một ngày nọ, những trò quậy phá đó đã dẫn đến thảm kịch khi một ngươì đã thiệt mạng do lỗi của nhóm. Cả 4
Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Cầm Tù Pet.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Cầm Tù PetViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Đêm Hội Đẫm Máu Varsity Blood.Diễn Viên: Debbie Rochon,Lexi Giovagnoli,Wesley Scott

Đêm Hội Đẫm Máu Varsity BloodThuyết Minh Năm: 2014

Vào đêm tiệc Halloween, từng cô gái cổ động xinh đẹp cùng những anh chàng trong đội bóng trở thành con mồi trong cuộc tàn sát của kẻ giết người đeo mặt nạ, hắn là kẻ báo thù, một bí mật bị che giấu từ lâu sắp sửa bị phanh phui.

Unknown2020-04-13 08:37:03

Những Kẻ Ngủ Mơ - Sleepers Việt Sub (1996)

truyện film bắt đầu từ lời kể của một người đàn ông tên michael kể về nhóm bạn thời thơ ấu của mình vào những năm 1960 cậu bé miachel và 3 ng bạn của mình sống ở khu phố hells kitchen 1 khu phố nghèo điển hình trong các film mỹ p trộm cướp có ma túy có vợ chồng đánh nhau hẳn nhiên ở 1 nơi như vậy thì các cậu bé này cũng không thể tránh khỏi chuyện thường hay bày trò quậy phá và một ngày nọ những trò quậy phá đó đã dẫn đến thảm kịch khi một ngươì đã thiệt mạng do lỗi của nhóm cả 4những kẻ ngủ mơ,xem phim những kẻ ngủ mơ,download những kẻ ngủ mơ,xem online những kẻ ngủ mơ hd,xem những kẻ ngủ mơ nhanh,tai phim những kẻ ngủ mơ,sleepers,xem phim sleepers,download sleepers,xem online sleepers hd,xem sleepers nhanh,tai phim sleepers,robert de nirond brad pitt