Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1983 Việt Sub (2009)RSS Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1983 Việt Sub (2009)
Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1983
Diễn viên: David Morrissey, Lisa Howard, Chris Walker
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gã cảnh sát thất bại và bất lực theo đuổi một vụ mất tích của nữ sinh trung học khi đánh hơi thấy có nhiều mối liên hệ tới các vụ bắt cóc xảy ra trước đây
Nhà Của Hắn His House

Nhà Của Hắn His HouseViệt Sub Năm: 2020

Một cặp đôi trẻ đến từ Nam Sudan mịt mù khói lửa chiến tranh xin tị nạn và tìm kiếm một khởi đầu mới ở Anh. Một thế lực hiểm ác ở ngôi nhà mới giày vò họ.

Những Kẻ Phá Bĩnh The Terrorisers.Diễn Viên: Cora Miao,Pao,Ming Ku,Wang An

Những Kẻ Phá Bĩnh The TerrorisersViệt Sub Năm: 1986

Terrrizers là một phần của điện ảnh Đài Loan. Nội dung phim là câu chuyện của từng nhân vật, gia đình nhà bác sĩ, Chàng nhiếp ảnh gia, và những thành phần tội phạm. Những con người đang ngày ngày xay quanh với cuộc sống và dần dần chứng kiến những thay đổi của thành phố Đài Bắc

Tin Nóng Bombshell.Diễn Viên: Cora Miao,Pao,Ming Ku,Wang An

Tin Nóng BombshellThuyết Minh Năm: 2019

Tin “Nóng” là cuộc hội quân của ba nữ nhân Hollywood tài sắc vẹn toàn - Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie - trong vai những phóng viên của hãng đế chế truyền thông quyền lực nhất nước Mỹ Fox News. Bộ ba kiều nữ sẽ tiết lộ câu chuyện về vụ bê bối rúng động cả nước Mỹ năm 2016, làm sụp đổ sự nghiệp của ông trùm truyền thông Roger Ailes.

Người Mà Tôi Yêu The One I Love.Diễn Viên: Mark Duplass,Elisabeth Moss,Ted Danson

Người Mà Tôi Yêu The One I LoveViệt Sub Năm: 2014

kể về một cặp vợ chồng đấu tranh với một cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ, họ cố gắng vùng vẫy với hy vọng tìm ra một lối thoát tốt hơn nhưng lại không nghĩ đến lối thoát đơn giản nhất là hãy im lặng và cho nhau một cơ hội mới.

Cuồng Tín Mandy.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Cuồng Tín MandyThuyết Minh Năm: 2018

Diễn ra vào năm 1983, Red là một thợ gỗ sống trong một cabin hẻo lánh trong rừng. Bạn gái nghệ sĩ của anh, Mandy, dành cả ngày đọc những cuốn sách bìa mềm. Rồi một ngày nọ, cô lọt vào mắt của một kẻ lãnh đạo giáo phái điên cuồng, toàn những kẻ cưỡi xe máy.

Unknown2016-08-27 10:27:59

Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1983 Việt Sub (2009)

một gã cảnh sát thất bại và bất lực theo đuổi một vụ mất tích của nữ sinh trung học khi đánh hơi thấy có nhiều mối liên hệ tới các vụ bắt cóc xảy ra trước đâynhững kẻ cuồng sát,xem phim những kẻ cuồng sát,download những kẻ cuồng sát,xem online những kẻ cuồng sát hd,xem những kẻ cuồng sát nhanh,tai phim những kẻ cuồng sát,red riding,in the year of our lord 1983,xem phim red riding,in the year of our lord 1983,download red riding,in the year of our lord 1983,xem online red riding,in the year of our lord 1983 hd,xem red riding,in the year of our lord 1983 nhanh,tai phim red riding,in the year of our lord 1983,david morrissey,lisa howard,chris walker