Những Gã Tồi - Chó Săn: Bad Guys Việt Sub (2014)RSS Những Gã Tồi - Chó Săn: Bad Guys Việt Sub (2014)
Những Gã Tồi - Chó Săn: Bad Guys
Diễn viên: Kim Sang, Joong, Ma Dong, Seok, Park Hae Jin, Jo Dong, Hyeok, Gang Ye Won
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để chống lại tội phạm gia tăng bạo lực, cảnh sát trưởng yêu cầu thám tử Oh Goo-Tak ( Kim Sang Joong ) để tạo thành một đội ngũ gồm những tên tội phạm. Thám Oh Goo-Tak đang bị đình chỉ từ lực lượng cảnh sát sử dụng vũ lực quá mức. Thám Oh Goo-Tak tập hợp các thành viên: Park Cheol-Woong ( Ma Dong-Seok ) là người một gangster, Lee Jung-Moon ( Park Hae Jin ) là người giết người hàng loạt trẻ nhất với trí thông minh phi thường và Jung Tae-Soo ( Jo Dong-Hyuk ) là một kẻ giết người hợp đồng. Ngoài
Chiến Độc White War

Chiến Độc White WarThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 30/30)

cuộc sống của 3 người anh em Trình Thiên, Vệ Tuấn Hiên và Hứa Tu Bình. Trong đó, Vệ Tuấn Hiên (Huỳnh Tông Trạch) làm “cảnh sát hai mặt”, đi vào trong cả hắc bạch lưỡng đạo; Trình Thiên (Ngô Trác Hy) là cảnh sát nằm vùng, vào hắc đạo đã lâu nên đánh mất phương hướng của chính mình.

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Unknown2015-09-10 17:03:05

Những Gã Tồi - Chó Săn: Bad Guys Việt Sub (2014)

để chống lại tội phạm gia tăng bạo lực cảnh sát trưởng yêu cầu thám tử oh goo tak kim sang joong để tạo thành một đội ngũ gồm những tên tội phạm thám oh goo tak đang bị đình chỉ từ lực lượng cảnh sát sử dụng vũ lực quá mức thám oh goo tak tập hợp các thành viên park cheol woong ma dong seok là người một gangster lee jung moon park hae jin là người giết người hàng loạt trẻ nhất với trí thông minh phi thường và jung tae soo jo dong hyuk là một kẻ giết người hợp đồng ngoàinhững gã tồi,xem phim những gã tồi,download những gã tồi,xem online những gã tồi hd,xem những gã tồi nhanh,tai phim những gã tồi,chó săn,bad guys,xem phim chó săn,bad guys,download chó săn,bad guys,xem online chó săn,bad guys hd,xem chó săn,bad guys nhanh,tai phim chó săn,bad guys,kim sang,joong,ma dong,seok,park hae jin,jo dong,hyeok,gang ye won