Những Cô Nhân Tình Phần 2 - Mistresses Season 2 Chưa Sub (2014)RSS Những Cô Nhân Tình Phần 2 - Mistresses Season 2 Chưa Sub (2014)
Những Cô Nhân Tình Phần 2 - Mistresses Season 2
Diễn viên: Alyssa Milano, Jes Macallan, Rochelle, Yunjin Kim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (11/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của Sam, Karen càng khép kín hơn với cuộc sống tình cảm của mình. Cô từ bỏ công việc tư vấn tâm lý và vào làm việc tại một bệnh viện địa phương. Trong khi đó, April có những cảm xúc mới vẻ với một anh chàng làm nghệ thuật. Savi trải qua tai nạn khủng khiếp và đã trở về với cuộc sống.
Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Shanola Hampton

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek Puksa.Diễn Viên: Louis Scott,Sripen Rinlanee,Wasukraipaisarn Witaya

Dưới Khoảng Trời Kia Tai Peek PuksaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Chỉ vì một ngày nghỉ không phép của mình mà Akin, chàng phi công trẻ tuổi đã khiến cho tiền bối Sarat tử vong. Từ ngày đó cô con gái nhỏ của Sarat, Sarisa đổ hoàn toàn trách nhiệm gây nên cái chết của bố mình cho Akin, người vẫn luôn dằn vặt tội lỗi mỗi ngày.

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod Saab.Diễn Viên: Fluke Jira Danbawornkiat,Jean Gaewalin Sriwanna,Bank Athikit Pringprom

Nàng Dâu Lắm Chiêu Sapai Rod SaabViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Korn (Fluke) và Mew (Jean) quen nhau trong một lần làm nhiệm vụ, sau 1 năm tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không được lòng mẹ Korn, vì bà khinh thường con dâu là trẻ mồ côi, không được giáo dục tốt, không môn đăng hộ đối với con trai bà.

Trại Giam Kiểu Mỹ Orange Is The New Black.Diễn Viên: Taylor Schilling,Laura Prepon,Michael Harney

Trại Giam Kiểu Mỹ Orange Is The New BlackViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

nói về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim

Unknown2020-01-29 15:07:31

Những Cô Nhân Tình Phần 2 - Mistresses Season 2 Chưa Sub (2014)

sau cái chết của sam karen càng khép kín hơn với cuộc sống tình cảm của mình cô từ bỏ công việc tư vấn tâm lý và vào làm việc tại một bệnh viện địa phương trong khi đó april có những cảm xúc mới vẻ với một anh chàng làm nghệ thuật savi trải qua tai nạn khủng khiếp và đã trở về với cuộc sốngnhững cô nhân tình phần 2,xem phim những cô nhân tình phần 2,download những cô nhân tình phần 2,xem online những cô nhân tình phần 2 hd,xem những cô nhân tình phần 2 nhanh,tai phim những cô nhân tình phần 2,mistresses season 2,xem phim mistresses season 2,download mistresses season 2,xem online mistresses season 2 hd,xem mistresses season 2 nhanh,tai phim mistresses season 2,alyssa milano,jes macallan,rochelle,yunjin kim