Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints Việt Sub (1999)RSS Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints Việt Sub (1999)
Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints
Diễn viên: Willem Dafoe, Sean Patrick Flanery And Norman Reedus
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp song sinh khác trứng ra để thoát khỏi Boston của những người đàn ông xấu xa hoạt động ở đó trong khi đang được theo dõi bởi một nhân viên FBI.
Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Tay Súng Hoàn Lương A Good Man.Diễn Viên: Ron Balicki,Claudiu Bleont,Massimo Dobrovic

Tay Súng Hoàn Lương A Good ManThuyết Minh Năm: 2014

đã từng là chỉ huy một hoạt động bí mật trên biên giới của Dagestan. Mục tiêu chính của nhiệm vụ chính là nhóm khủng bố Hồi giáo Abu Alwaki và mục tiêu thứ hai là Chen (Tzi Ma), một tay môi giới buôn bán vũ khí và là người đang tài trợ cho cuộc khủng bố. Cuộc tấn công thất bại dẫn đến cái chết của toàn bộ đội của Alexander và sự trốn thoát của Chen.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The Avengers.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The AvengersThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim The Avengers là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, do hãng Marvel Studios phát hành, bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh mỹ, do Joss Whedon tài ba làm đạo diễn, cũng vói sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, doanh thu của bộ phim nằm trong topten bộ phim doanh thu cao nhất.

Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonViệt Sub Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Unknown2020-08-31 09:35:24

Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints Việt Sub (1999)

cặp song sinh khác trứng ra để thoát khỏi boston của những người đàn ông xấu xa hoạt động ở đó trong khi đang được theo dõi bởi một nhân viên fbinhững anh hùng thầm lặng,xem phim những anh hùng thầm lặng,download những anh hùng thầm lặng,xem online những anh hùng thầm lặng hd,xem những anh hùng thầm lặng nhanh,tai phim những anh hùng thầm lặng,the boondock saints,xem phim the boondock saints,download the boondock saints,xem online the boondock saints hd,xem the boondock saints nhanh,tai phim the boondock saints,willem dafoe,sean patrick flanery and norman reedus