Như Ý Phương Phi - The Blooms At Ruyi Pavilion Thuyết Minh (2020)RSS Như Ý Phương Phi - The Blooms At Ruyi Pavilion Thuyết Minh (2020)
Như Ý Phương Phi - The Blooms At Ruyi Pavilion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thiếu nữ Phó Dung sinh ra trong gia đình thế gia kim hoàn, thông minh hiếu học, bởi vì thấy hôn nhân bất hạnh của tỷ tỷ mà lập lời thề bản thân tự lập tự cường, tuyệt đối không qua loa đại khái, nhất định phải nắm bắt vận mệnh của mình.
Video Girl Ai Denei Shojo.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Karen Otomo,Marie Iitoyo,Nanase Nishino

Video Girl Ai Denei ShojoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sho Moteuchi (Shuhei Nomura) là một học sinh trung học. Sau khi ba mẹ ly hôn, cậu ấy bắt đầu sống chung với người chú của mình. Ở trường, cậu ta phát triển tình cảm với bạn học của mình Nanami nhưng cô ấy lại thích bạn của cậu là Tomoaki. Một ngày nọ, cậu tìm thấy một cuộn băng cát sét cũ đã bị hư tại nhà chú mình.

Cô Nàng Hoa Hồng Miss Rose.Diễn Viên: Khưu Trạch,Lại Nhã Nghiên,Lý Dục Phân,Triệu Tuấn Á

Cô Nàng Hoa Hồng Miss RoseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 23/23)

Cao Thừa Khoan trẻ tuồi nhưng tài cao làm tổng giám đốc của tập đoàn Ức Nhân và là vị hôn phu của thiên kim tiểu thơ của tập đoàn này – Giang Vi An. Nhưng sự nghiệp cũng như tình cảmcủa anh rẽ sang hướng khác khi anh được cử xuống làm để cứu vãn tình hình của công ty Quang Cường. Tại đây anh gặp thư ký công ty là La Tư Nghi, anh bắt đầu lợi dụng cô ta nhưng dần dần hai người nảy sinh tình cảm. Cô Nàng Hoa Hồng – Tư Nghi là người có tài nhưng bề ngoài là người ăn mặc lỗi thời cộng thêm che giấu

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua Rua.Diễn Viên: Khưu Trạch,Lại Nhã Nghiên,Lý Dục Phân,Triệu Tuấn Á

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua RuaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

bối cảnh vào thời chiến quốc. Nội dung phim kể về mối tình đầy gian nan của Nguyễn Thanh Điềm (Ngô Ánh Khiết) và Nhậm Hạo Minh (Đới Hướng Vũ). đời Mẹ đã lấy nước mắt để yêu, để thương, để nuôi con lên người. Bố đã lấy mồ hôi để che chở, bảo vệ con. Mẹ ơi? Con sẽ yêu con của con như tình yêu lớn lao mà bố Mẹ đã dành cho chúng con vậy.

Unknown2022-07-01 14:12:46

Như Ý Phương Phi - The Blooms At Ruyi Pavilion Thuyết Minh (2020)

kể về thiếu nữ phó dung sinh ra trong gia đình thế gia kim hoàn thông minh hiếu học bởi vì thấy hôn nhân bất hạnh của tỷ tỷ mà lập lời thề bản thân tự lập tự cường tuyệt đối không qua loa đại khái nhất định phải nắm bắt vận mệnh của mìnhnhư ý phương phi,xem phim như ý phương phi,download như ý phương phi,xem online như ý phương phi hd,xem như ý phương phi nhanh,tai phim như ý phương phi,the blooms at ruyi pavilion,xem phim the blooms at ruyi pavilion,download the blooms at ruyi pavilion,xem online the blooms at ruyi pavilion hd,xem the blooms at ruyi pavilion nhanh,tai phim the blooms at ruyi pavilion