Nhím Siêu Tốc - Sonic The Hedgehog Việt Sub (1991)RSS Nhím Siêu Tốc - Sonic The Hedgehog Việt Sub (1991)
Nhím Siêu Tốc - Sonic The Hedgehog
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nơi sống của Sonic là trên Đảo Nổi (Angel Island), đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời. Có thể nói Sonic như cơn gió, phóng thoáng, mạnh mẽ, thích phiêu lưu, thoải mái và chu đáo. Thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì, vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay, kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất. Cậu thích nhạc rock.
Ba Quý Ông The Three Caballeros

Ba Quý Ông The Three CaballerosViệt Sub Năm: 1944

The Three Caballeros ra ngay sau Saludos Amigos rất thành công tại các nước Mỹ Latinh, và được gọi là một nửa bức thư tình, một nửa thư móc túi, với các vai cameo người thật như Aurora Miranda và Carmen Molina.

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs Moms

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs MomsThuyết Minh Năm: 2011

Milo – một thiếu niên 9 tuổi phải theo đuổi cuộc hành trình xuyên qua các hành tinh trên chiếc tàu vũ trụ để tìm kiếm người mẹ yêu dấu bị bọn người sao Hỏa bắt cóc cùng với sự trợ giúp của Gribble – chàng trai có đầu óc siêu việt về công nghệ và một cô gái nổi loạn người sao Hỏa tên Ki.

Tân Thần Bảng: Dương Tiễn New Gods: Yang Jian

Tân Thần Bảng: Dương Tiễn New Gods: Yang JianThuyết Minh Năm: 2022

500 năm sau Trận chiến của các vị thần, Thiên đình suy tàn, và Dương Tiễn rơi vào cảnh nghèo đói. Nhận lời đề nghị của một người bí ẩn, Dương Tiễn lên đường truy tìm Trầm Hương – người đang cố gắng tìm bằng được đèn hoa đăng, xe núi cứu mẹ

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ Fantasia.Diễn Viên: James Levine,Steve Martin,Leopold Stokowski,Itzhak Perlman,Penn Jillette

Giai Điệu Thiên Niên Kỷ FantasiaViệt Sub Năm: 2000

Fantasia là một phim đặc biệt của Disney. Không có cốt truyện, không có lời thoại, trừ lời dẫn trước mỗi bản nhạc, Fantasia bao gồm nhiều bản nhạc cổ điển được chơi bởi dàn nhạc Philadelphia, mỗi bản nhạc đi kèm một phần minh họa bằng hoạt hình (animation)

Unknown2017-02-13 08:06:32

Nhím Siêu Tốc - Sonic The Hedgehog Việt Sub (1991)

nơi sống của sonic là trên đảo nổi angel island đây là một hòn đảo lơ lửng trên bầu trời có thể nói sonic như cơn gió phóng thoáng mạnh mẽ thích phiêu lưu thoải mái và chu đáo thiếu kiên nhẫn và thường đâm đầu vào rắc rối mà không suy nghĩ gì vì lòng tự tin của cậu ta không bao giờ lung lay kể cả khi gặp những rắc rối khủng khiếp nhất cậu thích nhạc rocknhím siêu tốc,xem phim nhím siêu tốc,download nhím siêu tốc,xem online nhím siêu tốc hd,xem nhím siêu tốc nhanh,tai phim nhím siêu tốc,sonic the hedgehog,xem phim sonic the hedgehog,download sonic the hedgehog,xem online sonic the hedgehog hd,xem sonic the hedgehog nhanh,tai phim sonic the hedgehog