Nhiệt Huyết Trường An - Detective Samoyeds Việt Sub (2017)RSS Nhiệt Huyết Trường An - Detective Samoyeds Việt Sub (2017)
Nhiệt Huyết Trường An - Detective Samoyeds
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kinh thành Trường An của Đại Đường liên tiếp xảy ra các vụ kỳ án, khiến lòng người hoang mang. Đại lý tự thành lập nhóm thần thám gồm Tát Ma Đa La thông thạo thuật Gia La, cuốn bách khoa toàn thư di động Thượng Quan Tử Tô, Lý Chất giỏi phân tích, Hoàng Tam Pháo giỏi chế tạo súng và thuốc nổ, Tôn Tứ Nương tinh thông các loại vũ khí, Đàm Song Diệp y thuật cao thâm.
Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 27/27)

kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) sau khi xuyên không vào thế giới game ảo trở thành thiên kim Tể Tướng. Sau đó được ban hôn nhưng lại không biết đây chỉ là bắt đầu cho một âm mưu thâm độc. Cách duy nhất để trở lại thế giới hiện thực cô buộc phải đóng vai trò chủ đạo trong một trò chơi.

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng Heroes

Luận Ai Xứng Danh Anh Hùng HeroesThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 38/38)

Vương Tiểu Thạch (Tăng Thuấn Hy thủ vai) một thiếu niên tốt bụng, hiền lành sống suốt thời gian dài trên núi cao. Một ngày nọ, anh quyết định xuống núi để tìm hiểu những điều mới và một cơ duyên nào đó mà anh chàng đã gặp gỡ với Bạch Sầu Phi (Lưu Vũ Ninh đóng)

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn The Romance Of Tiger And Rose

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn The Romance Of Tiger And RoseViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

nhân vật Tiểu Thiên là một nhà biên kịch tài năng, đang trong lúc tâm huyết viết nên kịch bản về nữ quyền. Tất cả đều thuật lợi cho đến khi nam chính chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm, Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình ai ngờ lại bị kẹt trong chính bi kịch của mình.

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of Destiny.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of DestinyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 21/21)

Mây Gió Và Mưa (Kingmaker: The Change of Destiny) Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Chun Joong, sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại. Câu chuyện sẽ kể lại quá trình Chun Joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở Joseon.

Unknown2017-06-22 07:24:11

Nhiệt Huyết Trường An - Detective Samoyeds Việt Sub (2017)

kinh thành trường an của đại đường liên tiếp xảy ra các vụ kỳ án khiến lòng người hoang mang đại lý tự thành lập nhóm thần thám gồm tát ma đa la thông thạo thuật gia la cuốn bách khoa toàn thư di động thượng quan tử tô lý chất giỏi phân tích hoàng tam pháo giỏi chế tạo súng và thuốc nổ tôn tứ nương tinh thông các loại vũ khí đàm song diệp y thuật cao thâmnhiệt huyết trường an,xem phim nhiệt huyết trường an,download nhiệt huyết trường an,xem online nhiệt huyết trường an hd,xem nhiệt huyết trường an nhanh,tai phim nhiệt huyết trường an,detective samoyeds,xem phim detective samoyeds,download detective samoyeds,xem online detective samoyeds hd,xem detective samoyeds nhanh,tai phim detective samoyeds