Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid Việt Sub (2016)RSS Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid Việt Sub (2016)
Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid
Diễn viên: Sofia Boutella, Damien Molony, Brian Gleeson
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai lính đánh thuê trên một chiếc xe đã xảy ra nhiều tình huống bất ngờ khi họ đi qua sa mạc vào ban đêm để thực hiện một vụ bắt cóc tại Iraq.
Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Kháng Cự Resistance

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The Sun.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The SunThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The Desert.Diễn Viên: Anthony Quinn,Oliver Reed,Rod Steiger

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The DesertViệt Sub Năm: 1981

Bối cảnh đầu thế kỷ 20, khi Ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế Rome, nước Libya phía bên kia biển Địa Trung Hải là mục tiêu. Khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình - toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lên.

Trận Tuyến Khốc Liệt Wagah.Diễn Viên: Vikram Prabhu,Ranya Rao,Karunas

Trận Tuyến Khốc Liệt WagahViệt Sub Năm: 2016

Wagah is about a love affair which brews between an Indian army officer and a Pakistani girl from across the border. Wagah, the flashpoint border post between arch-rivals India and Pakistan, has been chosen as the films title.

Unknown2017-06-17 12:25:03

Nhiệm Vụ Đánh Thuê - Tiger Raid Việt Sub (2016)

hai lính đánh thuê trên một chiếc xe đã xảy ra nhiều tình huống bất ngờ khi họ đi qua sa mạc vào ban đêm để thực hiện một vụ bắt cóc tại iraqnhiệm vụ đánh thuê,xem phim nhiệm vụ đánh thuê,download nhiệm vụ đánh thuê,xem online nhiệm vụ đánh thuê hd,xem nhiệm vụ đánh thuê nhanh,tai phim nhiệm vụ đánh thuê,tiger raid,xem phim tiger raid,download tiger raid,xem online tiger raid hd,xem tiger raid nhanh,tai phim tiger raid,sofia boutella,damien molony,brian gleeson