Nhiệm Vụ Đặc Biệt - Spectral Việt Sub (2016)RSS Nhiệm Vụ Đặc Biệt - Spectral Việt Sub (2016)
Nhiệm Vụ Đặc Biệt - Spectral
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.
Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In Trouble.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In TroubleViệt Sub Năm: 2015

Cô Gái Lâm Nguy, câu chuyện xoay quanh August một anh chàng làm nghề DJ vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú, bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng August nhưng đều thất bại, cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến August buộc anh phải xuất hiện. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé. Chúc xem phim The Girl Is in Trouble vui vẻ!.

Phố Đèn Đỏ Monga.Diễn Viên: Ching,Tien Juan,Mark Chao,Ju,Lung Ma,Rhydian Vaughan

Phố Đèn Đỏ MongaThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh giữa thập niên 80. Muỗi, Monk, Rồng, Khỉ và A Bá là bạn học cùng trường phổ thông và cùng là thành viên của "Băng đảng Hoàng tử". Năm cậu thanh niên rất ghét bị thúc ép và thích thú với lối sống băng đảng của họ. Họ dự định sẽ thu nạp nhóm đầu gấu nhất trên phố đèn đỏ.

Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Unknown2019-06-22 19:25:40

Nhiệm Vụ Đặc Biệt - Spectral Việt Sub (2016)

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của darpa cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm delta force họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố new york đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩnnhiệm vụ đặc biệt,xem phim nhiệm vụ đặc biệt,download nhiệm vụ đặc biệt,xem online nhiệm vụ đặc biệt hd,xem nhiệm vụ đặc biệt nhanh,tai phim nhiệm vụ đặc biệt,spectral,xem phim spectral,download spectral,xem online spectral hd,xem spectral nhanh,tai phim spectral