Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma - Mission Impossible: Ghost Protocol Thuyết Minh (2011)RSS Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma - Mission Impossible: Ghost Protocol Thuyết Minh (2011)
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma - Mission Impossible: Ghost Protocol
Diễn viên: Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiến Dịch Bóng Ma, tựa gốc tiếng anh Mission: Impossible - Ghost Protocol, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Brad Bird, với sự tham gia của các diễn viên - Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Paramount Pictures, Skydance Productions, TC Productions vào năm 2011.
Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo Thù.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo ThùViệt Sub Năm: 2013

khi Zartan - kẻ theo phe ác Mãng Xà - đột nhập vào Nhà Trắng và cải trang thành tổng thống. Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I.

Người Hùng Của Em Main Tera Hero.Diễn Viên: Salman Khan,Varun Dhawan,Anupam Kher

Người Hùng Của Em Main Tera HeroViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim hài, tình cảm giải trí nhẹ nhàng. Phim xoay quanh nhân vật chính Seenu (Varun Dhawan thủ vai), một chàng trai nghịch ngợm sinh ra ở Ooty, và người yêu của anh Sunaina (Ileana thủ vai). Ngoài ra còn có Angad (Arunoday Singh thủ vai), viên cảnh sát mưu mô muốn cưới Sunaina. Ayesha (Nargis Fakhri thủ vai) đem lòng yêu và muốn cưới Seenu. Ông bố trùm mafia Vikrant của Ayesha, Peter cấp dưới của Angad, Balli bạn của Vikrant góp phần không nhỏ vào câu chuyện tình cảm đầy hài hước này Trai

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae Romae.Diễn Viên: Salman Khan,Varun Dhawan,Anupam Kher

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae RomaeViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.

Anh Em Kết Nghĩa The Secret Reunion.Diễn Viên: Salman Khan,Varun Dhawan,Anupam Kher

Anh Em Kết Nghĩa The Secret ReunionViệt Sub Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai 2.Diễn Viên: Salman Khan,Varun Dhawan,Anupam Kher

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai 2Thuyết Minh Năm: 2020

Nhiều năm sau, Thường Lệ Lệ con gái của Tiêu Nguyệt Quế từ Mỹ trở về, si mê điện ảnh, dưới sự giúp đỡ của mẹ đã trở thành đại minh tinh chấn động một thời. Trong một lần bất ngờ, Tiêu Nguyệt Quế đánh vỡ quan hệ giữa con cái và Dư Kỳ Dương, vận mệnh của ba người thay đổi từ đây

Unknown2020-06-18 17:10:21

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma - Mission Impossible: Ghost Protocol Thuyết Minh (2011)

chiến dịch bóng ma tựa gốc tiếng anh mission impossible ghost protocol là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn brad bird với sự tham gia của các diễn viên tom cruise jeremy renner simon pegg được phát hành bởi hãng sản xuất phim như paramount pictures skydance productions tc productions vào năm 2011nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,download nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,xem online nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 4,chiến dịch bóng ma,mission impossible,ghost protocol,xem phim mission impossible,ghost protocol,download mission impossible,ghost protocol,xem online mission impossible,ghost protocol hd,xem mission impossible,ghost protocol nhanh,tai phim mission impossible,ghost protocol,tom cruise,jeremy renner,simon pegg