Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 - The Vampire Diaries Season 4 Việt Sub (2012)RSS Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 - The Vampire Diaries Season 4 Việt Sub (2012)
Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 - The Vampire Diaries Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.
Kế Hoạch Terra Forming Terra Formars Live Action.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Tomohisa Yamashita,Takayuki Yamada,Kane Kosugi

Kế Hoạch Terra Forming Terra Formars Live ActionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/12)

Năm XXX dân số bùng nổ quá nhanh dẫn tới diện tích đất sống không thể cung ứng đủ, trước tình hình đó con người phải tìm vùng đất mới ngoài vũ trụ và đó là…Sao hỏa. Để biến sao hỏa thành trái đất v2, loài người đã mang rêu và gián lên sao hỏa để rồi thảm họa không ngờ tới đã xuất hiện ứng với câu “sống dai như gián”.

Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 3 Smallville Season 3Việt Sub Năm: 2003 (Tập 22/22)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật. Họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Unknown2015-11-05 16:51:17

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 - The Vampire Diaries Season 4 Việt Sub (2012)

nhật ký ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học elena do nữ diễn viên nina dobrev thủ vai với hai anh em trai ma cà rồng damon và stefan salvatore một cô nữ sinh chưa tròn 18 đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng đối mặt với người sói ma cà rồng những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt những phù thủy đầy quyền năngnhật ký ma cà rồng phần 4,xem phim nhật ký ma cà rồng phần 4,download nhật ký ma cà rồng phần 4,xem online nhật ký ma cà rồng phần 4 hd,xem nhật ký ma cà rồng phần 4 nhanh,tai phim nhật ký ma cà rồng phần 4,the vampire diaries season 4,xem phim the vampire diaries season 4,download the vampire diaries season 4,xem online the vampire diaries season 4 hd,xem the vampire diaries season 4 nhanh,tai phim the vampire diaries season 4