Nhân Vô Thập Toàn - Love With Flaws Việt Sub (2019)RSS Nhân Vô Thập Toàn - Love With Flaws Việt Sub (2019)
Nhân Vô Thập Toàn - Love With Flaws
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một anh chàng đẹp trai, thích làm trung tâm của sự chú ý. Trong quá khứ, anh đã bị bỏ rơi vì xấu xí. Kể từ giây phút đó, anh bị ám ảnh bởi ngoại hình của mình. Joo Seo-Yeon (Oh Yeon-Seo) là một giáo viên thể dục.
Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect Victim

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect VictimViệt Sub Năm: 2023 (Tập 29/29)

một bộ phim truyền hình do Dương Dương đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Lưu Dịch Quân, Lâm Duẫn, Trần Sác. Một vụ án quấy rối tình dục xảy ra trong môi trường công sở đã gây ra sự báo động khi bị tố cáo bởi một người thứ ba giấu tên.

Nếu Như Yêu Love Wont Wait

Nếu Như Yêu Love Wont WaitThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 47/47)

kể về một người phụ nữ bất hạnh tên Gia Linh. Sau khi lấy chồng và sinh con, bi kịch hôn nhân đã ập xuống người Gia Linh. Vì con của cô mất đột ngột nên bao nhiêu oán hận của gia đình chồng đều bị áp vào Gia Linh.

Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet Food

Quán Ăn Tình Yêu Meet In Gourmet FoodThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

nữ sinh Tô Tiểu Hề - một cô gái có vị giác vô cùng nhạy bén. Cô luôn âm thầm theo đuổi ước mơ khám phá những ẩm thực đặc sắc. Cô vô tình gặp gỡ Lý Thời, một đầu bếp thiên tài cao lãnh đang bắt đầu khởi nghiệp với quán ăn của mình. Dù tính tình trái ngược, nhưng ẩm thực đã khiến họ xích lại gần nhau.

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game Changer

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game ChangerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.

Unknown2020-10-09 16:50:56

Nhân Vô Thập Toàn - Love With Flaws Việt Sub (2019)

một anh chàng đẹp trai thích làm trung tâm của sự chú ý trong quá khứ anh đã bị bỏ rơi vì xấu xí kể từ giây phút đó anh bị ám ảnh bởi ngoại hình của mình joo seo yeon oh yeon seo là một giáo viên thể dụcnhân vô thập toàn,xem phim nhân vô thập toàn,download nhân vô thập toàn,xem online nhân vô thập toàn hd,xem nhân vô thập toàn nhanh,tai phim nhân vô thập toàn,love with flaws,xem phim love with flaws,download love with flaws,xem online love with flaws hd,xem love with flaws nhanh,tai phim love with flaws