Nhà Trọ Ghép Phức Tạp - Kojirase Otona No Share House Việt Sub (2019)RSS Nhà Trọ Ghép Phức Tạp - Kojirase Otona No Share House Việt Sub (2019)
Nhà Trọ Ghép Phức Tạp - Kojirase Otona No Share House
Diễn viên: Kakafukaka
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mối quan hệ rối rắm của cô nàng Aki Terada với các thành viên trong nhà trọ mới, đặc biệt là bạn trai cũ của cô.
Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For Love.Diễn Viên: Lưu Mỹ Hàm,Khổng Thùy Nam,Lý Hạc,Hoàng Xán Xán,Trương Nghệ Hã

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương Fighting For LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

kế hoạch theo đuổi nam thần của cô nàng Hạ Bạch Tranh. Khi Bạch Tranh tham gia phỏng vấn thi đại học, do quá căng thẳng nên suýt ngã khỏi cầu thang, may mà đụng phải tiền bối đàn anh Thạch Tĩnh. Hạ Bạch Tranh cảm thấy tim đập rộn ràng vô cớ, hạ quyết tâm phải theo đuổi Thạch Tĩnh.

Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Sứ Giả Địa Ngục Phet Tud Phet.Diễn Viên: Weir Sukollawat,Mick Tongraya,Usamanee Vaithayanon

Sứ Giả Địa Ngục Phet Tud PhetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Chat, chàng trai tài giỏi yêu chính nghĩa bị trở thành mục tiêu truy đuổi của Yot, kẻ luôn tràn ngập tham vọng xấu xa. Cả hai sau khi bị biến thành những kẻ đã chết đã được đưa về huấn luyện để trở thành những Sứ giả địa ngục, sát thủ của tổ chức Quạ địa ngục. Đứng đầu tổ chức này là Madam Louis, có mục tiêu thay đổi toàn bộ đất nước Thái Lan để trở thành đất nước quyền lực nhất ở Châu Á

Unknown2019-11-06 18:39:58

Nhà Trọ Ghép Phức Tạp - Kojirase Otona No Share House Việt Sub (2019)

mối quan hệ rối rắm của cô nàng aki terada với các thành viên trong nhà trọ mới đặc biệt là bạn trai cũ của cônhà trọ ghép phức tạp,xem phim nhà trọ ghép phức tạp,download nhà trọ ghép phức tạp,xem online nhà trọ ghép phức tạp hd,xem nhà trọ ghép phức tạp nhanh,tai phim nhà trọ ghép phức tạp,kojirase otona no share house,xem phim kojirase otona no share house,download kojirase otona no share house,xem online kojirase otona no share house hd,xem kojirase otona no share house nhanh,tai phim kojirase otona no share house,kakafukaka