Nhà Thông Thái Phần 1 - Cleverman Season 1 Việt Sub (2016)RSS Nhà Thông Thái Phần 1 - Cleverman Season 1 Việt Sub (2016)
Nhà Thông Thái Phần 1 - Cleverman Season 1
Diễn viên: Hunter Page, Lochard, Rob Collins, Ryan Corr
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai rất gần, những sinh vật thần thoại cổ đại phải sống giữa con người và chiến đấu cho sự sống còn trong một thế giới mà muốn im lặng, khai thác và tiêu diệt chúng.
Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1.Diễn Viên: Mackenzie Porter,Nesta Cooper,Eric Mccormack

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện về cô gái vừa ra tù quay trở lại ngôi làng đánh cá nhỏ của mình ở vịnh Orphen để lấy lại những gì thuộc về mình sau khi người bố của cô qua đời. Khi một thi thể của ngư dân địa phương bị trôi dạt vào bờ, cô dần nhận ra thân thế thật sự của mình – nửa người, nửa cá, đồng thời cô cũng phải đối mặt với nguy hiểm bởi Nữ Hoàng vùng Tidelands lo sợ một ngày ngai vàng của mình sẽ bị lật đổ bởi cô gái ấy.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Mackenzie Porter,Nesta Cooper,Eric Mccormack

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1.Diễn Viên: Mackenzie Porter,Nesta Cooper,Eric Mccormack

Loài Người Nhân Tạo Humans Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/8)

Đây là phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2.Diễn Viên: Adelaide Kane,Megan Follows,Torrance Coombs

Bí Mật Vương Triều Phần 2 Reign Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/23)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi lên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Unknown2017-07-01 05:33:19

Nhà Thông Thái Phần 1 - Cleverman Season 1 Việt Sub (2016)

trong tương lai rất gần những sinh vật thần thoại cổ đại phải sống giữa con người và chiến đấu cho sự sống còn trong một thế giới mà muốn im lặng khai thác và tiêu diệt chúngnhà thông thái phần 1,xem phim nhà thông thái phần 1,download nhà thông thái phần 1,xem online nhà thông thái phần 1 hd,xem nhà thông thái phần 1 nhanh,tai phim nhà thông thái phần 1,cleverman season 1,xem phim cleverman season 1,download cleverman season 1,xem online cleverman season 1 hd,xem cleverman season 1 nhanh,tai phim cleverman season 1,hunter page,lochard,rob collins,ryan corr