Nhà Quỷ - House Of Good And Evil Việt Sub (2013)RSS Nhà Quỷ - House Of Good And Evil Việt Sub (2013)
Nhà Quỷ - House Of Good And Evil
Diễn viên: Rachel Marie Lewis, Christian Oliver, Marietta Marich
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.
Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Unknown2020-06-26 13:49:19

Nhà Quỷ - House Of Good And Evil Việt Sub (2013)

nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhànhà quỷ,xem phim nhà quỷ,download nhà quỷ,xem online nhà quỷ hd,xem nhà quỷ nhanh,tai phim nhà quỷ,house of good and evil,xem phim house of good and evil,download house of good and evil,xem online house of good and evil hd,xem house of good and evil nhanh,tai phim house of good and evil,rachel marie lewis,christian oliver,marietta marich