Nhà Báo Chiến Sự - Whiskey Tango Foxtrot Việt Sub (2016)RSS Nhà Báo Chiến Sự - Whiskey Tango Foxtrot Việt Sub (2016)
Nhà Báo Chiến Sự - Whiskey Tango Foxtrot
Diễn viên: Tina Fey, Margot Robbie, Martin Freeman
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nữ nhà báo kể lại câu chuyện của cô khi tác nghiệp tại cuộc chiến ở Afghanistan và Pakistan.
Ak-47 Huyền Thoại Kalashnikov

Ak-47 Huyền Thoại KalashnikovThuyết Minh Năm: 2020

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng Trung sĩ Kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay. Cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động AK ra đời.

Giải Phóng The Birth Of A Nation

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are Quiet.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Anastasiya Mikulchina,Evgeniya Malakhova

Và Nơi Đây Bình Minh Yên Tĩnh The Dawns Here Are QuietThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại của Liên Xô, Ở hậu phương của Hồng quân vào năm 1941 quyết định thành lập một tiểu đội pháo cao xạ toàn nữ để bảo vệ vùng trời Karelia. Chỉ huy nhóm chiến sĩ nữ này là Vaskov, sĩ quan dự bị duy nhất còn lành lặn mà chưa bị điều ra tiền tuyến.

Unknown2016-06-21 18:09:40

Nhà Báo Chiến Sự - Whiskey Tango Foxtrot Việt Sub (2016)

kể về một nữ nhà báo kể lại câu chuyện của cô khi tác nghiệp tại cuộc chiến ở afghanistan và pakistannhà báo chiến sự,xem phim nhà báo chiến sự,download nhà báo chiến sự,xem online nhà báo chiến sự hd,xem nhà báo chiến sự nhanh,tai phim nhà báo chiến sự,whiskey tango foxtrot,xem phim whiskey tango foxtrot,download whiskey tango foxtrot,xem online whiskey tango foxtrot hd,xem whiskey tango foxtrot nhanh,tai phim whiskey tango foxtrot,tina fey,margot robbie,martin freeman