Nguy Hiểm Tột Cùng - Down And Dangerous Việt Sub (2013)RSS Nguy Hiểm Tột Cùng - Down And Dangerous Việt Sub (2013)
Nguy Hiểm Tột Cùng - Down And Dangerous
Diễn viên: John T Woods, Ana Paula Redding, Ross Marquand
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paul Boxer một tên buôn lâu ma túy chuyên nghiệp, anh chưa bao giờ cần sử dụng đến bạo lực trong công việc làm ăn đến khi anh bị ép buộc vận chuyển một số lượng lớn ma túy qua biên giới Mexico.
Rượt Đuổi The Rundown.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Seann William Scott,Rosario Dawson

Rượt Đuổi The RundownViệt Sub Năm: 2003

Một cao thủ xã hội đen tới rừng Amazon để thực hiện nhiệm vụ cuối cùng trước khi giải nghệ. Tại đây, anh vô tình biết được nơi cất giấu một báu vật ngàn năm và trở thành mục tiêu săn đuổi của mafia địa phương. Beck (Dwayne Johnson) là cánh tay đắc lực của Billy Walker, một trùm xã hội đen khét tiếng ở thành phố Los Angeles. Khi biết Beck có ý định giải nghệ để làm ăn lương thiện, ông trùm giao cho anh nhiệm vụ cuối cùng: tới Brazil để đưa con trai lão trở về Mỹ. Nếu thành công, anh sẽ được

Đòn Trừng Phạt Rampage.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Shaun Sipos,Michael Paré

Đòn Trừng Phạt RampageViệt Sub Năm: 2009

Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Unknown2020-10-16 18:05:02

Nguy Hiểm Tột Cùng - Down And Dangerous Việt Sub (2013)

paul boxer một tên buôn lâu ma túy chuyên nghiệp anh chưa bao giờ cần sử dụng đến bạo lực trong công việc làm ăn đến khi anh bị ép buộc vận chuyển một số lượng lớn ma túy qua biên giới mexiconguy hiểm tột cùng,xem phim nguy hiểm tột cùng,download nguy hiểm tột cùng,xem online nguy hiểm tột cùng hd,xem nguy hiểm tột cùng nhanh,tai phim nguy hiểm tột cùng,down and dangerous,xem phim down and dangerous,download down and dangerous,xem online down and dangerous hd,xem down and dangerous nhanh,tai phim down and dangerous,john t woods,ana paula redding,ross marquand