Nguồn Gốc Của Hương Vị: Ẩm Thực Vân Nam - Flavorful Origins: Yunnan Cuisine Thuyết Minh (2019)RSS Nguồn Gốc Của Hương Vị: Ẩm Thực Vân Nam - Flavorful Origins: Yunnan Cuisine Thuyết Minh (2019)
Nguồn Gốc Của Hương Vị: Ẩm Thực Vân Nam - Flavorful Origins: Yunnan Cuisine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cùng khám phá những hương vị phong phú của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc và làm quen với các đầu bếp cũng như nguyên liệu đã làm nên truyền thống ẩm thực giàu bản sắc nơi đây.
Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing Kids

Đứa Trẻ Thần Kỳ Amazing KidsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Đứa Trẻ Thần Kỳ là chương trình gameshow dành riêng cho các bé, mỗi kỳ sẽ có nhiều bé tham gia biểu diễn những tài năng đặc sắc riêng, tạo thành một đêm gala chỉ dành riêng cho các bé, không có vòng loại cũng không cần phải thi đấu.

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State Trooper.Diễn Viên: Marc Graue,Jared Noll,Daron Cooper

Cảnh Sát Bang Alaska Alaska State TrooperViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/14)

Alaska là một bang vô cùng rộng lớn của nước Mỹ. Với địa hình hiểm trở, là nơi lí tưởng cho các tội phạm trú ẩn. Bộ phim 14 tập này nhằm tôn vinh các chiến sĩ cảnh sát của bang, đã không quản ngại đối mặt với mọi gian nan. Không quản ngại ngày đêm để chống chọi với tội phạm. (- Operation Moose Decoy, Shots Fired)

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Hiện nay ở Nhật Bản có khoảng 60000 vụ án bị "đóng băng", tức là những vụ chưa thể tìm ra chân tướng. Tháng 2 năm 2009 cục cảnh sát đã thành lập tổ chuyên án đặc biệt để giải quyết những vụ án này. Với những manh mối ít ỏi còn được lưu giữ lại cộng với những lời khai mờ hồ của những nhân chứng liên quan, người ta hy vọng rằng những vụ án này sẽ được giải quyết nhờ vào những thành tựu khoa học hiện đại. Sakuragi Izumi là một cảnh sát trẻ được chuyển đến công tác tại tổ chuyên án đặc biệt này.

Unknown2022-10-25 13:27:38

Nguồn Gốc Của Hương Vị: Ẩm Thực Vân Nam - Flavorful Origins: Yunnan Cuisine Thuyết Minh (2019)

cùng khám phá những hương vị phong phú của tỉnh vân nam trung quốc và làm quen với các đầu bếp cũng như nguyên liệu đã làm nên truyền thống ẩm thực giàu bản sắc nơi đâynguồn gốc của hương vị,ẩm thực vân nam,xem phim nguồn gốc của hương vị,ẩm thực vân nam,download nguồn gốc của hương vị,ẩm thực vân nam,xem online nguồn gốc của hương vị,ẩm thực vân nam hd,xem nguồn gốc của hương vị,ẩm thực vân nam nhanh,tai phim nguồn gốc của hương vị,ẩm thực vân nam,flavorful origins,yunnan cuisine,xem phim flavorful origins,yunnan cuisine,download flavorful origins,yunnan cuisine,xem online flavorful origins,yunnan cuisine hd,xem flavorful origins,yunnan cuisine nhanh,tai phim flavorful origins,yunnan cuisine