Người Xa Lạ Phần 1 - The Stranger Season 1 Việt Sub (2020)RSS Người Xa Lạ Phần 1 - The Stranger Season 1 Việt Sub (2020)
Người Xa Lạ Phần 1 - The Stranger Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi kẻ xa lạ đưa ra tuyên bố gây sốc về vợ mình, người đàn ông của gia đình Adam Price dần vướng vào một bí ẩn khi anh cố tìm kiếm câu trả lời bằng mọi giá.
Đệ Nhất Pháp Sư Phần 2 Merlin Season 2.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 2 Merlin Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/13)

Merlin phải tiếp tục trong vận mệnh của mình để bảo vệ Camelot và vị hoàng tử trẻ Arthur bằng cách sử dụng món quà đặc biệt của mình: ma thuật. Tuy nhiên, vua Uther đã cấm việc thực hành phép thuật và Merlin phải giữ bí mật tài năng của mình. Tuy vậy khi nhiều mối nguy hiểm đe dọa thành phố huyền thoại, người dân cần tới sự can đảm tuyệt vời của Arthur và Merlin để bảo vệ vương quốc. Morgana ngày càng bị ám ảnh bởi những giấc mơ của mình.

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Phim bắt đầu bằng cái chết bí hiểm của mẹ 2 cậu nhóc. Sau 22 năm 2 anh em lớn lên bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lời giải đáp. Băng băng trên con đường tăm tối và âm u là chiếc xe Chevrolet Impala đen nhánh. Phía sau tay lái là Sam và Dean đang cãi vã kịch liệt để tìm cách giết con quỷ trong ngôi nhà ma phía trước. Hình ảnh quen thuộc ấy vẫn lôi cuốn hơn 3 triệu khán giả mỗi tuần trên kênh CW.

Unknown2020-01-31 13:06:38

Người Xa Lạ Phần 1 - The Stranger Season 1 Việt Sub (2020)

khi kẻ xa lạ đưa ra tuyên bố gây sốc về vợ mình người đàn ông của gia đình adam price dần vướng vào một bí ẩn khi anh cố tìm kiếm câu trả lời bằng mọi giángười xa lạ phần 1,xem phim người xa lạ phần 1,download người xa lạ phần 1,xem online người xa lạ phần 1 hd,xem người xa lạ phần 1 nhanh,tai phim người xa lạ phần 1,the stranger season 1,xem phim the stranger season 1,download the stranger season 1,xem online the stranger season 1 hd,xem the stranger season 1 nhanh,tai phim the stranger season 1