Người Vợ Đa Năng - Wonder Woman Việt Sub (2019)RSS Người Vợ Đa Năng - Wonder Woman Việt Sub (2019)
Người Vợ Đa Năng - Wonder Woman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhìn bề ngoài, bà nội trợ Lam Phi (do Dương Thiên Hoa đóng) dường như đang có một gia đình rất hạnh phúc, nhiều người ngưỡng mộ. Vợ đảm đang, thẳng thắn và sành điệu. Chồng là kiến trúc sư tài ba Thượng Kiếm Hùng (do Huỳnh Hạo Nhiên đóng).
Cám Dỗ Temptation.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Choi Ji Woo,Lee Jung Jin,Park Ha Sun,Joo Jin Mo,Ahn Se Ha,Yoon Ah Jung

Cám Dỗ TemptationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Là câu chuyện về người đàn ông đã kết hôn, nhưng vì các khoản nợ, anh ấy đã bán thân cho một người phụ nữ để lấy hàng tỷ Won. Bộ phim sẽ đi theo câu chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của Kwon Sang Woo.

Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Unknown2019-12-29 14:33:33

Người Vợ Đa Năng - Wonder Woman Việt Sub (2019)

nhìn bề ngoài bà nội trợ lam phi do dương thiên hoa đóng dường như đang có một gia đình rất hạnh phúc nhiều người ngưỡng mộ vợ đảm đang thẳng thắn và sành điệu chồng là kiến trúc sư tài ba thượng kiếm hùng do huỳnh hạo nhiên đóngngười vợ đa năng,xem phim người vợ đa năng,download người vợ đa năng,xem online người vợ đa năng hd,xem người vợ đa năng nhanh,tai phim người vợ đa năng,wonder woman,xem phim wonder woman,download wonder woman,xem online wonder woman hd,xem wonder woman nhanh,tai phim wonder woman