Người Trong Giang Hồ 3: Một Tay Lấp Trời - Young And Dangerous 3 Thuyết Minh (1996)RSS Người Trong Giang Hồ 3: Một Tay Lấp Trời - Young And Dangerous 3 Thuyết Minh (1996)
Người Trong Giang Hồ 3: Một Tay Lấp Trời - Young And Dangerous 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi nội bộ băng nhóm Hồng Hưng của Trần Hạo Nam đang chưa ổn định, nhóm xã hội đen Đông Tinh liên tục có các hành vi quấy phá, khiêu khích để mở rộng địa bàn.
Người Dẫn Đường Pathfinder Unrated.Diễn Viên: Karl Urban,Clancy Brown,Moon Bloodgood

Người Dẫn Đường Pathfinder UnratedViệt Sub Năm: 2007

Gần 1 ngàn năm trước tại châu mỹ người Vikings thống trị biển cả, khi bộ tộc di cư một đứa trẻ bị bỏ lại, cậu được đem về và nuôi dưỡng bởi 1 tộc người bản địa sau nhiều năm, cậu bé ngày nào đã trở thành 1 chiến binh dũng mãnh và đó cũng là lúc người Vikings trở lại, không tìm lại người xưa mà để thôn tính, xâm chiếm các bộ tộc khác, trong đó có bộ lạc của chàng chiến binh đã sống và lớn lên. anh phải chiến đấu vì ai, vì bộ tộc của mình hay vì bộ tộc đã nuôi nấng mình.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Vệ Sĩ Siêu Cấp The Bodyguard.Diễn Viên: Wai,Man Chan,Collin Chou,Yue Song

Vệ Sĩ Siêu Cấp The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện báo thù của chàng trai giỏi võ (Nhạc Tùng) đang trên đường tìm kiếm vị sư huynh của mình Lý Giang (Thích Hành Vũ) vô tình trở thành vệ sĩ cho một thiên kim tiểu thư Lý Phỉ Phỉ (Lý Vũ Phỉ), làm những chuyện hết sức điên rồ.

Cảnh Sát Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Vanessa Williams,Christian Bale,Jeffrey Wright,Busta Rhymes,Dan Hedaya,Toni

Cảnh Sát Shaft ShaftViệt Sub Năm: 2000

Thám tử John Shaft (Samuel L. Jackson) của phòng điều tra New York được lệnh điều tra vụ giết Trey Howard (Mekhi Phifer). Nghi phạm rõ ràng nhất là Walter Wade Jr. (Christian Bale), con trai duy nhất của một ông trùm bất động sản giàu có. Shaft nhanh chóng tiếp cận được 1 nhân chứng, Diane Palmiere (Toni Collette), nhưng cô đột ngột biến mất ngay sau đó và không thể tham dự phiên tòa xét xử. Wade Jr. được thả tự do ngay lập tức và bay sang Thụy Sĩ.

Trùm Sát Thủ King Of Killers.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Vanessa Williams,Christian Bale,Jeffrey Wright,Busta Rhymes,Dan Hedaya,Toni

Trùm Sát Thủ King Of KillersViệt Sub Năm: 2023

theo chân Marcus Garan, một cựu sát thủ của Cơ quan, khi anh cố gắng khám phá bí ẩn sau một vụ tai nạn thảm khốc. Khi được đề nghị một hợp đồng trị giá 10 triệu đô la để loại bỏ sát thủ tài năng nhất thế giới

Unknown2020-10-20 12:39:10

Người Trong Giang Hồ 3: Một Tay Lấp Trời - Young And Dangerous 3 Thuyết Minh (1996)

trong khi nội bộ băng nhóm hồng hưng của trần hạo nam đang chưa ổn định nhóm xã hội đen đông tinh liên tục có các hành vi quấy phá khiêu khích để mở rộng địa bànngười trong giang hồ 3,một tay lấp trời,xem phim người trong giang hồ 3,một tay lấp trời,download người trong giang hồ 3,một tay lấp trời,xem online người trong giang hồ 3,một tay lấp trời hd,xem người trong giang hồ 3,một tay lấp trời nhanh,tai phim người trong giang hồ 3,một tay lấp trời,young and dangerous 3,xem phim young and dangerous 3,download young and dangerous 3,xem online young and dangerous 3 hd,xem young and dangerous 3 nhanh,tai phim young and dangerous 3