Người Tình Cũ 2: Vẫn Là Bạn Chứ - Ex 2: Still Friends Việt Sub (2011)RSS Người Tình Cũ 2: Vẫn Là Bạn Chứ - Ex 2: Still Friends Việt Sub (2011)
Người Tình Cũ 2: Vẫn Là Bạn Chứ - Ex 2: Still Friends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với những tình huống hài hước, thú vị, bất ngờ khiến bạn không thể ngừng cười bởi câu chuyện xoay quanh 4 cặp đôi: Marco (Enrico Brignano) chạm mặt bạn gái cũ Consuelo (Liz Solari) và bắt đầu gặp gỡ mà không cho cô biết rằng anh vừa mới kết hôn.
Thực Tập Sinh The Internship.Diễn Viên: Vince Vaughn,Owen Wilson,Rose Byrne

Thực Tập Sinh The InternshipViệt Sub Năm: 2013

sự hợp tác trở lại của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sau Wedding Crashers vào năm 2005. Lần này cả hai không đi “đại náo” và phá phách các đám cưới nữa mà chuyển địa điểm sang đại bản doanh của Google. Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

30 Đêm 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil Inside.Diễn Viên: Kathryn Fiore,Flip Schultz And Olivia Alexander

30 Đêm 30 Nights Of Paranormal Activity With The Devil InsideViệt Sub Năm: 2013

Những ai yêu thích thể loại hài scary movie thì không thể bỏ qua bộ phim này, 30 Nights of Paranormal Activity with the Devil Inside the Girl with the Dragon Tattoo phim mô phỏng hài hước theo những đoạn phim nổi tiếng của Hollywood như Hiện Tượng Siêu Nhiên, Quỷ Ám, Cô Gái Có Hình Xăm Rồng, Thợ Săn Ma Cà Rồng, Batman 5.

Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Mẹ Ghẻ Macabre.Diễn Viên: Ario Bayu,Shareefa Daanish,Julie Estelle,Ruly Lubis,Daniel Mananta,Mike Muliadro

Mẹ Ghẻ MacabreViệt Sub Năm: 2009

Dựa trên phim ngắn Dara được công chiếu năm 2007, Macabre (tên gốc tiếng Indo là Rumah Dara) đưa người xem đến với một nhóm bạn đang trên đường ra sân bay Jakarta, để rút ngắn thời gian họ chọn một đường tắt gần bìa rừng. Khi đang đi thì nhóm bạn đụng độ một cô gái xinh đẹp tên là Maya, Maya cho biết do xe bị hư dọc đường nên đang phải cuốc bộ về trong khi nhà còn khá xa

Unknown2017-12-04 05:25:52

Người Tình Cũ 2: Vẫn Là Bạn Chứ - Ex 2: Still Friends Việt Sub (2011)

với những tình huống hài hước thú vị bất ngờ khiến bạn không thể ngừng cười bởi câu chuyện xoay quanh 4 cặp đôi marco enrico brignano chạm mặt bạn gái cũ consuelo liz solari và bắt đầu gặp gỡ mà không cho cô biết rằng anh vừa mới kết hônngười tình cũ 2,vẫn là bạn chứ,xem phim người tình cũ 2,vẫn là bạn chứ,download người tình cũ 2,vẫn là bạn chứ,xem online người tình cũ 2,vẫn là bạn chứ hd,xem người tình cũ 2,vẫn là bạn chứ nhanh,tai phim người tình cũ 2,vẫn là bạn chứ,ex 2,still friends,xem phim ex 2,still friends,download ex 2,still friends,xem online ex 2,still friends hd,xem ex 2,still friends nhanh,tai phim ex 2,still friends