Người Thừa Kế Duy Nhất - Taste Of Love Việt Sub (2015)RSS Người Thừa Kế Duy Nhất - Taste Of Love Việt Sub (2015)
Người Thừa Kế Duy Nhất - Taste Of Love
Diễn viên: Trương Duệ Gia, Tống Vân Hoa, Dương Tinh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trương Duệ Gia trong vai Văn Phong Tống Vân Hoa trong vai Diệp Tiêu Hà Dương Tinh trong vai Hạ Xảo Linh Đới Tổ Hùng trong vai Thẩm Quân Hạo Hạnh phúc không xa vời, chính gần ngay trước mắt. Mĩ vị chẳng ở nơi xa xôi, mà chính ở quê nhà.
Taxi Ma Quái Delivery Man.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela,Hunz Isariya Pattharamanop

Taxi Ma Quái Delivery ManViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-Young), tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu chỉ coi những hồn ma là hành khách của mình và anh ấy ban cho họ những điều ước. Anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ.Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống.

Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king World.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king WorldViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

một series phim dài 8 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Forsman, nội dung phim xoay quanh James, một cậu bé 17 tuổi, người khá chắc chắn rằng bản thân là một kẻ tâm thần, và Alyssa, một cô bé cũng 17 tuổi, bạn học mới ở trường của cậu, người lúc nào cũng buồn rầu và tỏ ra lạnh nhạt với mọi thứ.

Unknown2019-12-03 14:55:07

Người Thừa Kế Duy Nhất - Taste Of Love Việt Sub (2015)

trương duệ gia trong vai văn phong tống vân hoa trong vai diệp tiêu hà dương tinh trong vai hạ xảo linh đới tổ hùng trong vai thẩm quân hạo hạnh phúc không xa vời chính gần ngay trước mắt mĩ vị chẳng ở nơi xa xôi mà chính ở quê nhàngười thừa kế duy nhất,xem phim người thừa kế duy nhất,download người thừa kế duy nhất,xem online người thừa kế duy nhất hd,xem người thừa kế duy nhất nhanh,tai phim người thừa kế duy nhất,taste of love,xem phim taste of love,download taste of love,xem online taste of love hd,xem taste of love nhanh,tai phim taste of love,trương duệ gia,tống vân hoa,dương tinh