Người Thầy Y Đức 3 - Dr. Romantic 3 Việt Sub (2023)RSS Người Thầy Y Đức 3 - Dr. Romantic 3 Việt Sub (2023)
Người Thầy Y Đức 3 - Dr. Romantic 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tại bệnh viện Doldam. Tại đây, 3 con người với những câu chuyện của riêng mình là Boo Yong-joo (Han Suk Kyu thủ vai) tận tâm, Seo Woo-jin (Ahn Hyo Seop thủ vai) có cuộc sống cá nhân đầy biến cố bị các đồng nghiệp tẩy chay và bác sĩ trẻ Cha Eun-jae (Lee Sung Kyung thủ vai) bị đình chỉ công việc do sai sót trong công việc.
Học Viện Đầu Bếp Delicious Gakuin: Delicious Academy.Diễn Viên: Nishijima Takahiro,Aiba Hiroki,Miura Ryosuke,Nagayama Takashi,Shirosaki Jin

Học Viện Đầu Bếp Delicious Gakuin: Delicious AcademyViệt Sub Năm: 2007 (Tập 10/13)

một trong những bộ phim về chủ đề nấu ăn đáng xem nhất của Nhật Bản. Tọa lạc tại một vùng đồi núi, Delicious Gakuin là học viện đào tạo các đầu bếp hàng đầu cho Nhật Bản và liên kết đạo tạo với các học viện ẩm thực nổi tiếng trên toàn thế giới. Mỗi khóa học kéo dài 3 năm và các học viên phải ở lại ký túc xá cho đến khi hoàn tất khóa học.

Đôi Cánh Vàng Peek Thong.Diễn Viên: Jintanutda Lummakanon,Sean Jindachot,Pang Ornjira Larmwilai

Đôi Cánh Vàng Peek ThongViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/15)

nằm trong series Plerng Kritsana (Bóng cuộc đời). Peek Thong là phần thứ hai của Series là câu chuyện về Puwadol xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Puwadol làm tất cả mọi cách để cuộc sống gia đình và bản thân được tốt hơn. Là một người có khả năng trong công việc, nhưng con đường mà Puwadol chọn cho mình lại không giống bất kỳ ai, nhưng con đường đó cũng như chiếc gương soi bóng bao cuộc đời khác.

Unknown2023-06-19 22:16:45

Người Thầy Y Đức 3 - Dr. Romantic 3 Việt Sub (2023)

câu chuyện tại bệnh viện doldam tại đây 3 con người với những câu chuyện của riêng mình là boo yong joo han suk kyu thủ vai tận tâm seo woo jin ahn hyo seop thủ vai có cuộc sống cá nhân đầy biến cố bị các đồng nghiệp tẩy chay và bác sĩ trẻ cha eun jae lee sung kyung thủ vai bị đình chỉ công việc do sai sót trong công việcngười thầy y đức 3,xem phim người thầy y đức 3,download người thầy y đức 3,xem online người thầy y đức 3 hd,xem người thầy y đức 3 nhanh,tai phim người thầy y đức 3,dr romantic 3,xem phim dr romantic 3,download dr romantic 3,xem online dr romantic 3 hd,xem dr romantic 3 nhanh,tai phim dr romantic 3