Người Mong Hạnh Phúc - Wishing For Happiness Việt Sub (2012)RSS Người Mong Hạnh Phúc - Wishing For Happiness Việt Sub (2012)
Người Mong Hạnh Phúc - Wishing For Happiness
Diễn viên: Dương Thừa Lâm, Ảnh Hậu Kim Chung, Trương Dung Dung, Ảnh Hậu Liên
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được viết kịch bản bởi nhà biên kịch Lâm Thư Vũ dựa trên câu chuyện kể của Dương Thừa Lâm về người bạn của cô: Có một cô gái vừa yêu đàn ông vừa yêu phụ nữ,nó không liên quan tới giới tính, mà chỉ vì cô ấy mong muốn được hạnh phúc
Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Ngày Tưởng Niệm Memorial Day.Diễn Viên: Jonathan Bennett,James Cromwell,John Cromwell

Ngày Tưởng Niệm Memorial DayThuyết Minh Năm: 2011

Ngày Tưởng Niệm năm 1993. Khi 13 tuổi Kyle Vogel phát hiện ra chiến tranh thế giới II footlocker thuộc về ông nội của ông, Bud, tất cả mọi người nói với Kyle đặt nó trở lại. May mắn thay, anh bỏ qua chúng.Mặc dù Bud đã không bao giờ nói chuyện về chiến tranh, ông thấy mình nổi bật một thỏa thuận với cháu trai của mình: Kyle có thể chọn bất kỳ món quà lưu niệm, và Bud sẽ nói cho anh ta những câu chuyện đằng sau mỗi một.

Phi Vụ Tốc Độ Drive.Diễn Viên: Jonathan Bennett,James Cromwell,John Cromwell

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Cuộc Chiến Tên Lửa Interceptor.Diễn Viên: Jonathan Bennett,James Cromwell,John Cromwell

Cuộc Chiến Tên Lửa InterceptorThuyết Minh Năm: 2022

Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào; Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga.

Unknown2017-04-14 10:17:08

Người Mong Hạnh Phúc - Wishing For Happiness Việt Sub (2012)

được viết kịch bản bởi nhà biên kịch lâm thư vũ dựa trên câu chuyện kể của dương thừa lâm về người bạn của cô có một cô gái vừa yêu đàn ông vừa yêu phụ nữ nó không liên quan tới giới tính mà chỉ vì cô ấy mong muốn được hạnh phúcngười mong hạnh phúc,xem phim người mong hạnh phúc,download người mong hạnh phúc,xem online người mong hạnh phúc hd,xem người mong hạnh phúc nhanh,tai phim người mong hạnh phúc,wishing for happiness,xem phim wishing for happiness,download wishing for happiness,xem online wishing for happiness hd,xem wishing for happiness nhanh,tai phim wishing for happiness,dương thừa lâm,ảnh hậu kim chung,trương dung dung,ảnh hậu liên