Người Mẹ - Mother Thuyết Minh (2018)RSS Người Mẹ - Mother Thuyết Minh (2018)
Người Mẹ - Mother
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình bảo vệ, giành lại sự công bằng, mang một tình yêu thương vô bờ của cô giáo Soo Jin (Lee Bo Young) đối với cô bé Hye-Na (Heo Yool). Tuy bị chính người mẹ ruột của mình, bà Ja-Young (Ko Sung-Hee) đối xử tệ bạc, thường xuyên đánh đập, hành hạ nhưng Hye-Na vẫn giấu kín, không nói cho ai biết.
Công Chúa Ngổ Ngáo: Bạch Tuyết My Sassy Princess: Snow White

Công Chúa Ngổ Ngáo: Bạch Tuyết My Sassy Princess: Snow WhiteThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/10)

Vẻ đẹp của Bạch Tuyết đã từng là mối nguy hiểm của cô, nhưng đối với nàng Bạch Tuyết của hiện đại, “xấu xí” mới thật đáng sợ. Không có nhan sắc cô ấy bị tấn công bởi các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Cho dù bị bắt nạt đến mức nào, thì nàng Bạch Tuyết thời đại mới vẫn hiên ngang sống tốt.

Người Mẫu Model

Người Mẫu ModelThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 36/36)

Người Mẫu, Model câu chuyện kể về một nhà thiết kế thời trang có tên Song Kyung Rin (Kim Nam Joo). Tuy nhiên sau khi nam người mẫu Jo Won Joon (Han Jae Suk) từ chối hợp tác với mình, cô lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với công việc này và quyết định trở thành người mẫu.

Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/12)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Unknown2021-01-31 17:52:20

Người Mẹ - Mother Thuyết Minh (2018)

hành trình bảo vệ giành lại sự công bằng mang một tình yêu thương vô bờ của cô giáo soo jin lee bo young đối với cô bé hye na heo yool tuy bị chính người mẹ ruột của mình bà ja young ko sung hee đối xử tệ bạc thường xuyên đánh đập hành hạ nhưng hye na vẫn giấu kín không nói cho ai biếtngười mẹ,xem phim người mẹ,download người mẹ,xem online người mẹ hd,xem người mẹ nhanh,tai phim người mẹ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother