Người Khổng Lồ Sắt - The Iron Giant Việt Sub (1999)RSS Người Khổng Lồ Sắt - The Iron Giant Việt Sub (1999)
Người Khổng Lồ Sắt - The Iron Giant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên Hogarth Hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian. Trong khi đó, một đặc vụ hoang tưởng của Chính phủ Hoa Kỳ tên là Kent Mansley đến thị trấn, quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giá.
Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together Now.Diễn Viên: Ashleigh Ball,Lili Beaudoin,Shannon Chan,Kent

Cùng Hát Vang Beat Bugs: All Together NowViệt Sub Năm: 2017

Sau khi giành chiến thắng trong một chương trình tìm kiếm tài năng địa phương, cuộc hành trình của Beat Bugs để cạnh tranh trong "The Bug Factor" - một cuộc thi hát trên truyền hình được tổ chức tại công viên Rocket Ship.

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Hoa Mộc Lan 2 Mulan 2Thuyết Minh Năm: 2004

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Nông Trang Vui Nhộn Barnyard.Diễn Viên: Ming,Na Wen,Eddie Murphy,Bd Wong

Nông Trang Vui Nhộn BarnyardThuyết Minh Năm: 2006

Ở một làng quê nhỏ, có một nông trại của một bác nông dân. Ông ta sống một mình và ăn chay trường. Ông không biết rằng khi ông đi vắng, lũ gia súc và gia cầm đều đi bằng hai chân, nhảy múa và ca hát như con người.

Unknown2020-01-22 18:32:14

Người Khổng Lồ Sắt - The Iron Giant Việt Sub (1999)

đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên hogarth hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian trong khi đó một đặc vụ hoang tưởng của chính phủ hoa kỳ tên là kent mansley đến thị trấn quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giángười khổng lồ sắt,xem phim người khổng lồ sắt,download người khổng lồ sắt,xem online người khổng lồ sắt hd,xem người khổng lồ sắt nhanh,tai phim người khổng lồ sắt,the iron giant,xem phim the iron giant,download the iron giant,xem online the iron giant hd,xem the iron giant nhanh,tai phim the iron giant