Người Đàn Ông Của Năm - Man Of The Year Việt Sub (2006)RSS Người Đàn Ông Của Năm - Man Of The Year Việt Sub (2006)
Người Đàn Ông Của Năm - Man Of The Year
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim bắt đầu khi Tom Dobbs, người dẫn chương trình tin tức châm biếm, biết được sự thất vọng của người dân với bầu không khí chính trị nước Mỹ lúc đó. Khi một khán giả đề nghị ông ra tranh cử tổng thống, lúc đầu ông cười phá lên với đề nghị này nhưng vẫn ra tranh cử và ông trở thành tổng thống thật sự, từ đó những tình huống bi hài được mở ra...
Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant Family.Diễn Viên: Mark Wahlberg,John Morris,Stephen Levinson,Sean Anders

Con Nuôi Bất Đắc Dĩ Instant FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện hài hước về cặp vợ chồng Pete và Ellie khi quyết định trở thành ba mẹ nuôi của 3 đứa trẻ với 3 độ tuổi và tính cách khác nhau: Cô gái tuổi teen Lizzy, cậu bé ngốc nghếch Juan và cô út luôn la hét Lita.

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Unknown2019-12-15 16:45:53

Người Đàn Ông Của Năm - Man Of The Year Việt Sub (2006)

chuyện phim bắt đầu khi tom dobbs người dẫn chương trình tin tức châm biếm biết được sự thất vọng của người dân với bầu không khí chính trị nước mỹ lúc đó khi một khán giả đề nghị ông ra tranh cử tổng thống lúc đầu ông cười phá lên với đề nghị này nhưng vẫn ra tranh cử và ông trở thành tổng thống thật sự từ đó những tình huống bi hài được mở rangười đàn ông của năm,xem phim người đàn ông của năm,download người đàn ông của năm,xem online người đàn ông của năm hd,xem người đàn ông của năm nhanh,tai phim người đàn ông của năm,man of the year,xem phim man of the year,download man of the year,xem online man of the year hd,xem man of the year nhanh,tai phim man of the year