Người Đàm Phán - Bridge Of Spies Thuyết Minh (2015)RSS Người Đàm Phán - Bridge Of Spies Thuyết Minh (2015)
Người Đàm Phán - Bridge Of Spies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.
Nàng Rebecca Rebecca

Nàng Rebecca RebeccaThuyết Minh Năm: 2020

Cô gái trẻ vừa kết hôn chuyển vào dinh thự nguy nga của chồng. Đón chờ cô là nữ quản gia nham hiểm và cái bóng của người vợ quá cố không ngừng đeo bám.

Thoát Xác The Changeover.Diễn Viên: Timothy Spall,Lucy Lawless,Melanie Lynskey

Thoát Xác The ChangeoverThuyết Minh Năm: 2018

Cô bé 16 tuổi Laura Chant sống cùng mẹ và cậu em trai 4 tuổi Jacko trong một khu dân cư nghèo ở vùng ngoại ô thành phố Christchurch, New Zealand - nơi đang đứng trước nguy cơ bị quên lãng.

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon City.Diễn Viên: Alexander Skarsgård,Andrea Riseborough,Emily Alyn Lind

Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy Welcome To Raccoon CityThuyết Minh Năm: 2021

đưa chúng ta theo chân nhóm cảnh sát của thành phố Raccoon cùng các thành viên của đội cứu hộ và tác chiến đặc biệt. Họ bị mắc kẹt ở một thị trấn nhỏ và phải đối mặt với đợt bùng phát dịch Zombie lớn chưa từng thấy do tập đoàn Umbrella, một siêu công ty dược phẩm mờ ám đứng đằng sau thao túng.

Unknown2019-04-08 12:24:33

Người Đàm Phán - Bridge Of Spies Thuyết Minh (2015)

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của chiến tranh lạnh người đàm phán –bridge of spies xoay quanh câu chuyện của james donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ brooklyn new york khi được cia chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh quốc gia donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh sau khi máy bay trinh thám u 2 của quân đội mỹ bị bắn hạ tại liên xôngười đàm phán,xem phim người đàm phán,download người đàm phán,xem online người đàm phán hd,xem người đàm phán nhanh,tai phim người đàm phán,bridge of spies,xem phim bridge of spies,download bridge of spies,xem online bridge of spies hd,xem bridge of spies nhanh,tai phim bridge of spies