Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist - Serohiki No Goshu: Gorsch The Cellist Việt Sub (1982)RSS Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist - Serohiki No Goshu: Gorsch The Cellist Việt Sub (1982)
Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist - Serohiki No Goshu: Gorsch The Cellist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Goshu, một nghệ sĩ cello chuyên nghiệp. Trong suốt buổi diễn tập cho buổi biểu diễn, ông mắng bởi các dây dẫn vì cầu thủ của mình là không đủ tốt. Thời gian của ông là tắt và ông dường như không có “cảm giác” cho âm nhạc. Goshu trả về đến nhà cô đơn của mình và bắt đầu tập luyện.
Đảo Của Giovanni Giovannis Island.Diễn Viên: Natalie Hoover,Masachika Ichimura,Polina Ilyushenko

Đảo Của Giovanni Giovannis IslandViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện về hai anh em tên Junpei và Kanta sống trên đảo Shikotan. Sau chiến bại của Nhật Bản trong Thế chiến thứ hai, Shikotan rơi vào mâu thuẫn xung đột với phương Tây và bị xâm lược bởi quân đội Liên Xô. Mặc cho khác biệt ngôn ngữ, văn hoá và cảnh báo từ bạn bè, hai anh em đã gặp và đem lòng yêu thương một cô gái phương Tây trên đảo tên là Tanya. Người cha của hai anh em bị quân địch dụ dỗ, bắt nhốt và đày đến Siberia. Vì thế, họ bắt đầu chuyến hành trình để tìm gặp lại cha mình.

Khúc Ca Của Biển Cả Song Of The Sea.Diễn Viên: Natalie Hoover,Masachika Ichimura,Polina Ilyushenko

Khúc Ca Của Biển Cả Song Of The SeaViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên câu chuyện về Selkie - sinh vật huyền thoại của Ireland, ban đầu là hải cẩu, sau đó lột bộ da hóa thành người. Bộ phim kể về hai anh em Ben và Saoirse, sống ở ngọn hải đăng trên đảo cùng với bố. Người mẹ đã bỏ đi sau khi sinh Saoirse. Khi Saoirse phát hiện chiếc vỏ sò mà mẹ tặng cho anh trai, âm thanh cô bé thổi đã dẫn lối cô tới bí mật kỳ diệu mà mẹ cô giấu kín.

Hinata No Aoshigure Rain In The Sunshine.Diễn Viên: Natalie Hoover,Masachika Ichimura,Polina Ilyushenko

Hinata No Aoshigure Rain In The SunshineViệt Sub Năm: 2013

Hinata rất giỏi vẽ và cậu thích cô bạn cùng lớp tên Shigure, nhưng Hinata lại không giỏi nói chuyện với người khác nên cậu giữ kín tình cảm của mình trong trí tưởng tượng và những bức vẽ. Sau đó, gia đình Shigure quyết định chuyển đến thành phố khác. Vào ngày họ đi, Hitana tự nhủ, “Mình phải bày tỏ cảm xúc của mình với cậu ấy!” và đuổi theo con tàu đưa Shigure đi xa.

Ngọn Đồi Hoa Hồng Anh Kokuriko Zaka Kara.Diễn Viên: Natalie Hoover,Masachika Ichimura,Polina Ilyushenko

Ngọn Đồi Hoa Hồng Anh Kokuriko Zaka KaraThuyết Minh Năm: 2012

Từ phía đồi hoa mỹ nhân là bộ phim hoạt hình mới nhất của hãng phim hoạt hình lừng danh Nhật Bản Ghibli, được biết đến với những tác phẩm nổi tiếng như Cuộc phiêu lưu của Chihiro đến vùng đất linh hồn – Spirited Away (Oscar 2002 phim hoạt hình xuất sắc nhất), Công chúa Monoke (Princess Monoke), Mộ đom đóm (Hotaru no aka). Bộ phim được con trai của đạo diễn Hayao Miyazaki là Goro Miyazaki đạo diễn.

Unknown2015-08-02 12:06:31

Người Chơi Đàn Cello: Gauche The Cellist - Serohiki No Goshu: Gorsch The Cellist Việt Sub (1982)

câu chuyện kể về goshu một nghệ sĩ cello chuyên nghiệp trong suốt buổi diễn tập cho buổi biểu diễn ông mắng bởi các dây dẫn vì cầu thủ của mình là không đủ tốt thời gian của ông là tắt và ông dường như không có “cảm giác” cho âm nhạc goshu trả về đến nhà cô đơn của mình và bắt đầu tập luyệnngười chơi đàn cello,gauche the cellist,xem phim người chơi đàn cello,gauche the cellist,download người chơi đàn cello,gauche the cellist,xem online người chơi đàn cello,gauche the cellist hd,xem người chơi đàn cello,gauche the cellist nhanh,tai phim người chơi đàn cello,gauche the cellist,serohiki no goshu,gorsch the cellist,xem phim serohiki no goshu,gorsch the cellist,download serohiki no goshu,gorsch the cellist,xem online serohiki no goshu,gorsch the cellist hd,xem serohiki no goshu,gorsch the cellist nhanh,tai phim serohiki no goshu,gorsch the cellist