Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger Việt Sub (2021)RSS Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger Việt Sub (2021)
Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh nhân vật Chloe vốn đang tận hưởng buổi tối của riêng mình như thường nhật, thế nhưng sự xuất hiện của một ngón tay khổng lồ đầy kỳ ảo đã phá rối buổi tối của Chloe.
Người Hóa Sói Wer.Diễn Viên: Matthew,Peterman,William Brent Bell

Người Hóa Sói WerViệt Sub Năm: 2013

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The Devil.Diễn Viên: Byung,Hun Lee,Min,Sik Choi,Gook,Hwan Jeon

Gặp Phải Ác Quỷ I Saw The DevilThuyết Minh Năm: 2010

Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.

Đã Khóa Trái Locked In.Diễn Viên: Josie Davis,Kaleigh Rivera,Ryan Paevey

Đã Khóa Trái Locked InThuyết Minh Năm: 2019

Cơn bão ập đến, người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng. Bất đắc dĩ tin tưởng người lạ, Taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình, vừa bị sát hại cách đây ít lâu. Bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác này.

Qủy Lùn Gnome Alone.Diễn Viên: Verne Troyer,Kerry Knuppe,Bill Oberst Jr

Qủy Lùn Gnome AloneViệt Sub Năm: 2015

Khi Zoe thừa hưởng sự bảo vệ huyền diệu của một loại bỏ bùa chúa, cô nhanh chóng nhận ra rằng ông không phải là bạn của mình, khi ông ta bắt đầu loại bỏ kẻ thù của mình trong sự hăng say trả thù ...

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good Deed.Diễn Viên: Idris Elba,Leslie Bibb,Taraji P Henson

Tự Kỷ Ác Tâm Kẻ Lạ Mặt: No Good DeedViệt Sub Năm: 2014

No Good Deed kể về một một cựu Công tố viên Quận trở thành bà mẹ nội trợ cùng và hai đứa con nhỏ của mình bị khủng bố và bắt cóc sau khi cô mời kẻ lạ trông điển trai (Elba thủ vai) nhưng bí ẩn vào nhà và chờ đợi sự giúp đỡ sau khi chiếc xe của hắn bị mất lái và đâm vào cây. Terri cho hắn mượn điện thoại nhưng sớm nhận ra rằng ngay cả hành động tốt cũng bị quả báo và cô phải lao vào một cuộc chiến đấu sinh tồn khi hắn làm chủ ngôi nhà và khủng bố gia đình cô.

Unknown2021-07-20 20:56:25

Ngón Tay Vàng - Attack Of The Giant Blurry Finger Việt Sub (2021)

câu chuyện xoay quanh nhân vật chloe vốn đang tận hưởng buổi tối của riêng mình như thường nhật thế nhưng sự xuất hiện của một ngón tay khổng lồ đầy kỳ ảo đã phá rối buổi tối của chloengón tay vàng,xem phim ngón tay vàng,download ngón tay vàng,xem online ngón tay vàng hd,xem ngón tay vàng nhanh,tai phim ngón tay vàng,attack of the giant blurry finger,xem phim attack of the giant blurry finger,download attack of the giant blurry finger,xem online attack of the giant blurry finger hd,xem attack of the giant blurry finger nhanh,tai phim attack of the giant blurry finger